มาเพิ่มอีกเจ้า Project Dynasty Warriors เกมมือถือใหม่จากค่าย NEXON

2,249 views
Share

Project-Dynasty-Warriors-620x350

ถ้าจำกันได้เราเคยลงข่าวนำเสนอเกี่ยวกับเกม Dynasty Warriors เวอร์ชั่นของมือถือที่ทาง Perfect world ของประเทศจีนจับมือร่วมกันกับ Koei Tecmo ในการพัฒนาขึ้นมาและยังไม่มีรายละเอียดว่าจะได้เล่นกันเมื่อไหร่ กดดูข่าวเก่าได้ที่นี่ แต่ล่าสุดก็มีโผล่ออกมาให้เราได้เห็นเพิ่มอีกเกมแล้ว แต่คราวนี้เป็นผลงานการพัฒนาจากเกาหลีใต้กันบ้าง

Nexon ประกาศเปิดตัว Project Dynasty Warriors ซึ่งเป็นเกมมือถือตัวใหม่ที่ได้ลิขสิทธิ์มาจาก Koei Tecmo ของญี่ปุ่นเช่นกัน โดยตัวเกมจะพัฒนาโดย XPEC Entertainment ที่มีฐานการพัฒนาอยู่ในไทเป และนำเอาเรื่องราวกับตัวละครของ Dynasty Warriors 8 มาใช้ในการพัฒนา ซึ่งจากคลิปที่ปล่อยออกมานั้นพบว่ารูปแบบการเล่นจะเป็น hack’n slash คล้ายๆ กับบนคอนโซลเลยทีเดียว แถมกราฟิกเองก็สวยงามอีกด้วย

NexonKorea_DynastyWarriors_2-930x402 DynastyWarriorsNexon003

แน่นอนว่าเราจะได้พบกับเหล่าตัวละครชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กวนอู เล่าปี่ โจโฉ เตียวเสี้ยน เป็นต้น ซึ่งทีมพัฒนาระบุว่าจะคงการเล่นในสไตล์เดียวกับคอนโซลไว้ให้มากที่สุดและให้ผู้เล่นได้สนุกกับการเดินหน้าใช้สกิลฟันแหลกกันแบบสะใจ ทั้งนี้ยังได้เพิ่มระบบ PVP แบบ Real-time เข้ามาด้วย ใครที่สนใจก็รอติดตามกันได้เพราะเค้าเตรียมที่จะเปิดให้ได้เล่นกันภายในปี 2016 นี้

Project-Dynasty-Warriors-screenshot-2 Project-Dynasty-Warriors-screenshot-1

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!