HOT WHEELS UNLEASHED™ 2 – TURBOCHARGED เผยตัวอย่างเกมเพลย์ให้ผู้เล่นได้เห็นถึงคุณสมบัติแบบใหม่ในการเล่น

579 views
Share

EL SEGUNDO, Calif. และ MILAN, Italy – วันที่ 27 มิถุนายน 2023: Milestone ผู้พัฒนาเกมแข่งรถชั้นนำระดับโลก และ Mattel, Inc. (NASDAQ: MAT) เปิดตัวตัวอย่างใหม่ของ Hot Wheels Unleashed™ 2 – Turbocharged นำเสนอระบบการเล่นเกม, ภูมิประเทศ และประเภทยานพาหนะแบบใหม่ พร้อมนำเสนอความเป็นไปได้ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักแข่ง Hot Wheels® ทุกคน โดยวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 ตุลาคม 2023 นี้ บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X |S, Nintendo Switch™ และ PC ใน Steam และ Epic Games Store

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

 

อันดับแรกและสำคัญที่สุด ใน Hot Wheels Unleashed 2 – Turbocharged คือ รถที่เร็วจะไม่ใช่กุญแจสู่ชัยชนะเพียงอย่างเดียว เนื่องจากรูปแบบการเล่นได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่ ด้วยการเปิดตัวระบบการเคลื่อนไหวใหม่ 2 รูปแบบ ที่เพิ่มระดับความพิเศษให้กับการแข่งขัน ผู้เล่นสามารถกระโดดหรือกระโดดสองครั้งได้ทุกเมื่อ ด้วยรูปแบบการเล่นใหม่นี้ที่ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือที่เหมาะสำหรับการแซงคู่ต่อสู้หรือขับขี่ในเส้นทางพื้นที่แคบโดยหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง ยิ่งกว่านั้นการเคลื่อนไหวใหม่เหล่านี้ช่วยให้ผู้เล่นไม่เพียงพัฒนาทักษะการแข่งรถ แต่ยังค้นพบทางลัดใหม่หรือเข้าถึงส่วนที่ไม่สามารถเข้าถึงได้มาก่อนหน้านี้ของสนามแข่ง

ด้วย Lateral Dash ใหม่ จะเข้ามาช่วยให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนทิศทางไปทางซ้ายหรือขวาได้อย่างรวดเร็ว จะใช้เพื่อชนกับฝ่ายตรงข้ามที่ด้านใดด้านหนึ่งของยานพาหนะของตน หรือผู้เล่นสามารถบังคับให้คู่ต่อสู้ออกนอกขอบเขตอย่างมีกลยุทธ์หรือใช้มันเพื่อกระดอนภายในขอบเขตของรางพลาสติกสีส้ม ด้วยความสามารถใหม่เหล่านี้ เมื่อรวมกับกลไกการเร่งความเร็วและการดริฟต์ที่ผู้เล่นรู้จักและชื่นชอบเป็นอย่างดีจาก Hot Wheels Unleashed™ จะเปิดโอกาสมากมายและเพิ่มความเป็นไปได้อีกมากสำหรับผู้เล่นในการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์และตีความการแข่งขันและสนามแข่งแต่ละรายการในแบบที่ต้องการ

Hot Wheels Unleashed 2 – Turbocharged ยกระดับความสนุกไปอีกขั้นด้วยการนำเสนอ 5 สภาพแวดล้อมที่แตกต่างและใหม่หมดจด ผู้เล่นจะถูกส่งไปยังสนามอาร์เคดที่กว้างขวางซึ่งชวนให้นึกถึงยุคอดีตของเกมหยอดเหรียญ หรือสนามหลังบ้านของที่เปลี่ยนเป็นสนามแข่งรถที่น่าตื่นเต้น และสนามกอล์ฟขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ในเมือง Wild West, พิพิธภัณฑ์ที่ผู้เล่นสามารถแข่งขันกันระหว่างการจำลองไดโนเสาร์และสิ่งประดิษฐ์จากฟอสซิลอื่นๆ และปั๊มน้ำมันซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นร้านอาหารอันเงียบสงบที่ให้บริการแฮมเบอร์เกอร์เนื้อชุ่มฉ่ำ นอกจากนี้ Hot Wheels Unleashed 2 – Turbocharged จะมีห้องแทร็กซึ่งมีสภาพแวดล้อมที่ว่างเปล่า สำหรับผู้เล่นที่ต้องการปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และออกแบบแทร็กที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองในพื้นที่ที่เป็นกลาง

ด้วยการตั้งค่าที่หลากหลายนี้จะเข้ามาช่วยยกระดับการเล่นเกม  และสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันมีพื้นผิวที่หลากหลายซึ่งส่งผลต่อการควบคุมยานพาหนะแต่ละรุปแบบ ผลที่ตามมาคือ นักแข่งจำเป็นต้องปรับทักษะของตนและเลือกรถที่เหมาะสมสำหรับการแข่งขันแต่ละรายการอย่างรอบคอบ เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและวางกลยุทธ์มาอย่างดีที่สุด

เมื่อพูดถึงยานพาหนะของ Hot Wheels Unleashed 2 – Turbocharged นั้นได้นำเสนอคอลเลคชันยานพาหนะที่โดดเด่นกว่า 130 คัน จากจักรวาลของ Hot Wheels รวมถึงการเปิดตัวคลาสใหม่ทั้งหมดเช่น รถเอทีวีและมอเตอร์ไซค์ พาหนะแต่ละคันมีสไตล์และลักษณะพิเศษเฉพาะตามหมวดหมู่ที่เป็นอยู่ ตัวอย่างเช่น พาหนะในหมวด Rocket ให้ความเร็วที่ไม่มีใครเทียบได้บนทางตรง ในขณะที่พาหนะในหมวด Balanced ให้การผสมผสานที่ลงตัวของความเร็วและความคล่องแคล่ว หมวดหมู่ Swift นำเสนอตัวเลือกที่เบากว่าและแข่งขันกันอย่างรุนแรง ในขณะที่ Drifter นั้นสมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าโค้งอย่างชำนาญด้วยความเฉียบแหลมระดับมืออาชีพ ในทางตรงกันข้าม หมวดหมู่ Heavy-Duty นั้นมียานพาหนะขนาดใหญ่และแข็งแกร่ง และคลาส Off-Road เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการพิชิตภูมิประเทศนอกเส้นทางที่ท้าทายที่สุด

ใน Hot Wheels Unleashed 2 – Turbocharged ไม่ใช่แค่สิ่งที่อยู่ใต้ฝากระโปรงเท่านั้นที่สำคัญ ระบบแก้ไขการตกแต่งที่ได้รับการปรับปรุงจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้าง ออกแบบรถของตัวเอง ในแบบที่ไม่เหมือนใครเพื่อให้โดดเด่นในสนามแข่ง ในขณะที่เครื่องมือสติกเกอร์ใหม่จะช่วยให้ผู้เล่นสร้าง บันทึก และแบ่งปันรูปแบบและรูปร่างเฉพาะ ทำให้สามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ของยานพาหนะของตนเพิ่มเติมได้! เมื่อพอใจกับการออกแบบแล้ว ผู้เล่นสามารถแชร์มันสู่โลกออนไลน์ และแสดงทักษะทางศิลปะให้กับเพื่อนนักแข่งทั่วโลกได้รับรู้

Mike DeLaet หัวหน้าฝ่ายเกมดิจิทัลระดับโลกของ Mattel กล่าวว่า “นอกเหนือจากความเชี่ยวชาญด้านเกมแข่งรถแล้ว ความสามารถเฉพาะตัวของ Milestone ในการทำความเข้าใจแบรนด์ Hot Wheels คือองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ Hot Wheels Unleashed ประสบความสำเร็จ” “ด้วย Hot Wheels Unleashed 2 – Turbocharged Milestone ได้ยกระดับรูปแบบการเล่น การปรับแต่ง กราฟิก และอีกมากมาย ทั้งหมดนี้ยกระดับประสบการณ์ Hot Wheels อย่างแท้จริง ที่ยังคงเป็นหัวใจอันมหัศจรรย์ของซีรีส์นี้”

 

Hot Wheels Unleashed 2 – Turbocharged เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hotwheelsunleashed.com

 

เกี่ยวกับ Milestone

Milestone S.r.l. ก่อตั้งขึ้นที่กรุงมิลานในปี 1996 เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาเกมแข่งรถชั้นนำและเป็นที่ยอมรับมายาวนานที่สุดในโลก ด้วยทีมงานกว่า 200 คน มีหน้าที่รับผิดชอบในซีรีส์ยอดฮิตอย่าง MotoGP™, MXGP  และ Monster Energy Supercross – The Official Videogame, Hot Wheels™ Unleashed, รวมไปถึงเป็นเจ้าของ IP เกม RIDE และ Gravel

 

สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.milestone.it

 

เกี่ยวกับ Mattel

Mattel เป็นบริษัทของเล่นชั้นนำระดับโลกและเป็นเจ้าของหนึ่งในแคตตาล็อกแฟรนไชส์ความบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัวที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจ, ความบันเทิง และพัฒนาเด็กๆ ผ่านการเล่น เรามีส่วนร่วมกับผู้บริโภคผ่านพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ที่เป็นสัญลักษณ์ ซึ่งรวมถึง Barbie®, Hot Wheels®, Fisher-Price®, American Girl®, Thomas & Friends®, UNO®, Masters of the Universe®, Monster High® และ MEGA® อีกด้วย รวมถึงทรัพย์สินทางปัญญายอดนิยมอื่น ๆ ที่เราเป็นเจ้าของหรืออนุญาตโดยร่วมมือกับบริษัทบันเทิงระดับโลก ข้อเสนอของเราประกอบด้วยเนื้อหาภาพยนตร์และโทรทัศน์ เกม ดนตรี และการถ่ายทอดสด เราดำเนินการใน 35 แห่ง และผลิตภัณฑ์ของเรามีจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศ โดยความร่วมมือกับบริษัทค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซชั้นนำของโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1945

 

Mattel ภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ในการส่งเสริมให้เด็กๆ ได้สำรวจความมหัศจรรย์ของวัยเด็กและบรรลุศักยภาพสูงสุดของพวกเขา เยี่ยมชมเราทางออนไลน์ที่ mattel.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้