Riders Republic เตรียมเริ่ม Season 7 Chillin ที่มาพร้อมกิจกรรมและรางวัลมากมาย

716 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า ซีซัน 7 ของ Riders Republic (ไรเดอร์ส รีพับลิก) จะเปิดให้เล่นได้แล้วบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, Xbox One , PlayStation 4, Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store, Ubisoft Connect, Steam และ Ubisoft+

ด้วยอีเวนต์ กิจกรรมการแข่งขัน และรางวัลใหม่ ๆ ฤดูกาลใหม่นี้จะมาพร้อมกับไตเติลอัปเดตที่จะยกระดับไรเดอร์ส รีพับลิกไปอีกขั้น. ด้วยการปรับปรุงช่วงแนะนำการเล่นใหม่ทั้งหมด จะช่วยยกระดับประสบการณ์สำหรับผู้เล่นใหม่ นอกจากนี้ ทุกอาชีพจะพร้อมให้เลือกเล่นได้ทันทีเพื่อความก้าวหน้าของผู้เล่น. ด้านพื้นที่การเล่น “Live area” จะเปิดทางมาสู่ The Ridge โดยจะเป็นกิจกรรม ไลฟ์อีเวนต์ รูปแบบใหม่สำหรับไรเดอร์ทุกคนได้ลองเล่นกัน

ภายในฤดูกาลนี้ ผู้เล่นหน้าใหม่จะสามารถเข้าใจเกมได้ง่ายขึ้น เนื่องจากเวลาที่ใช้ในการเล่นช่วงแนะนำเกม จะลดลงจาก 1 ชม. เหลือแค่ 10 นาที ผู้เล่นแต่ละคนจะได้สัมผัสกับเกมโดยเร็วที่สุด ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อการแนะนำเสร็จสิ้น อาชีพทั้งหมดจะพร้อมใช้งานได้ทันที ทำให้ผู้เล่นสามารถวางแผนการเล่นของตัวเองได้อย่างสะดวก

ความก้าวหน้าของเกมจะแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง สำหรับไรเดอร์ทุกคนตลอดฤดูกาลใหม่นี้ เพราะตอนนี้ อาชีพทั้งหมดจะเปิดให้ผู้เล่นทันทีที่พวกเขาผ่านบทนำ ทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสเกมได้ตามชอบใจ ไม่จำเป็นต้องไปถึงเกณฑ์ดาวหรือข้อกำหนดอื่น ๆ เพื่อฝึกฝนกีฬาโปรดในเดอะ ริดจ์อีกต่อไปแล้ว นอกจากนี้ ความก้าวหน้าจะเป็นเส้นตรงในแต่ละสายอาชีพ เพื่อให้แน่ใจว่าประสบการณ์จะราบรื่นยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับสายอาชีพ BMX ด้วย

สำหรับฟีเจอร์ในส่วนของไลฟ์จะพร้อมใช้งานในฤดูกาลที่ 7 นี้: พื้นที่ live area นั้นมีแนวคิดเรียบง่ายมาก มันคือพื้นที่เล่นที่กำหนดขอบเขตเอาไว้ พร้อมเป้าหมายการทำคะแนนและแชลเลนจ์รายสัปดาห์ พื้นที่เหล่านี้จะกลายเป็นจุดรวมสำหรับผู้เล่นที่จะได้รับความตื่นเต้นมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ได้คะแนนที่กำหนด ทุกคนจะใช้กลยุทธ์ของตนเองเพื่อรับรางวัลที่ดีที่สุด พื้นที่เหล่านี้ยังอนุญาตให้ผู้เล่นติดตั้งอุปกรณ์ที่ต้องการเพื่อทดลองเล่นของเล่นใหม่ ๆ ของพวกเขาได้ฟรีอีกด้วย

ซีซัน 7 นำเสนอประสบการณ์พิเศษของไลฟ์อีเวนต์รายสัปดาห์ นอกจากจะมีไลฟ์อีเวนต์สุดพิเศษใหม่ ๆ แล้ว ยังมีการเพิ่มตัวปรับแต่งใหม่เพื่อค้นพบอีเวนต์ที่คุ้นเคยของผู้เล่นอีกครั้ง การค้นหา #CHILLIN จะเป็นการเดินเล่นที่ผ่อนคลายหรือใช้ค้นหาอีเวนต์โปรดของผู้เล่น ซึ่งจะช่วยให้ได้รับอุปกรณ์ใหม่ ๆ, ของเล่น และเซอร์ไพรส์มากมาย และเนื่องจากไลฟ์อีเวนต์จะเสนอแชลเลนจ์พิเศษประจำสัปดาห์ที่เล่นจบในตัว ผู้เล่นจะสามารถเคลียร์แต่ละแชลเลนจ์เพื่อรับรางวัลได้ด้วย

ความร่วมมือครั้งใหม่กับ SICK! และ NINEYARD กำลังจะมา (ชุดมีจำหน่ายในร้านค้าและความก้าวหน้าตามฤดูกาล) ความร่วมมือเหล่านี้นำเสนออุปกรณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร เช่น สกีซิกเนเจอร์ของ FACTION เสื้อผ้า BMX ใหม่จาก KINK และ CULT หรือรองเท้า VANS รุ่นใหม่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Riders Republic โปรดไปที่ https://www.ubisoft.comgame/riders-republic

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น