Ghost Trick: Phantom Detective พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล

1,155 views
Share

CAPCOM พร้อมวางจำหน่าย Ghost Trick: Phantom Detective ให้แฟนๆ ได้เล่นกันเรียบร้อยแล้วตอนนี้ทั้งบน Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One และ PC Steam

วางจำหน่ายครั้งแรกไปเมื่อปี 2010 สำหรับ Ghost Trick: Phantom Detective เกมแนวผจญภัย mystery adventure ระดับมาสเตอร์พีซจากผู้สร้าง Ace Attorney อย่าง Shu Takumi โดยครั้งนี้เป็นการนำกลับมาปรับปรุงและรีมาสเตอร์อีกครั้งทั้งด้านของเกมเพลย์ กราฟิก ให้คมชัดแบบ Full HD และการควบคุมต่างๆ เพื่อลงให้เล่นกันทั้งบน PC และคอนโซล รวมถึงบน Nintendo Switch ที่จะรองรับเรื่องของการควบคุมแบบสัมผัสด้วย พร้อมกับการรองรับภาษาถึง 9 ภาษา มีการเพิ่มภาษา Chinese (Traditional), Chinese (Simplified), และ Korean เข้ามาใหม่ มีการเรียบเรียงดนตรีใหม่โดยคุณ Yasumasa Kitagawa นักแต่งเพลง Great Ace Attorne ซึ่งมี BGM ที่ปรับปรุงใหม่กว่า 37 tracks และยังมีพวกโหมดการเล่นใหม่สำหรับการแก้ปริศนาด้วย

ใครที่ชอบความท้าทายและการแก้ปริศนา Ghost Puzzles หรือเป็นแฟนของเกมนี้อยู่แล้วก็ไปสอย Ghost Trick: Phantom Detective มาเล่นกันได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.capcom-games.com/ghosttrick/en-asia/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่