Disney Speedstorm ประกาศกำหนดพร้อมซิ่ง 28 กันยายน

1,058 views
Share

Gameloft ประกาศแจ้งข่าวเตรียมนำเกม Disney Speedstorm ออกจากช่วง paid Early Access และเข้าสู่การเปิดให้เล่นแบบ free-to-play อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 กันยายน 2023

หลังจากที่เปิดช่วง Early Access แบบจ่ายเงินเพื่อเข้าร่วมเล่นเกมระหว่างพัฒนามาซักพักใหญ่ๆ ล่าสุดทาง Gameloft ก็ประกาศกำหนดเปิดให้บริการเกม Disney Speedstorm อย่างเป็นทางการให้ทุกคนได้ซิ่งกันแบบฟรีๆ ในวันที่ 28 กันยายนที่จะถึง โดยเกมนี้เป็นเกมแข่งรถแบบข้ามแพลตฟอร์มทั้ง PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC ผ่านทาง Steam กับ Epic Games Store โดยในช่วง Early Access มีการวางจำหน่าย “Founder’s Packs” ให้ทุกคนได้ซื้อไปลองเล่นกันมาก่อนนั่นเอง

“ตั้งแต่เปิดตัว Early Access เราได้รับคำติชมและการสนับสนุนอันมีค่าจากผู้เล่น ซึ่งมีส่วนสำคัญในการสร้าง Disney Speedstorm ให้กลายเป็นประสบการณ์การแข่งรถที่น่าทึ่งในทุกวันนี้” Aska Suzuki ผู้จัดการเกมกล่าวในการแถลงข่าว “ความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความรักของชุมชนที่น่าทึ่งของเราที่มีต่อเกมนี้เป็นแรงบันดาลใจของเราตั้งแต่วันแรก และเราแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเดินทางต่อไปด้วยกันเมื่อเราเข้าสู่ช่วงใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้”

Alexandru Adam รองประธานและผู้จัดการสตูดิโอ Gameloft Barcelona กล่าวเสริมว่า “เราภูมิใจอย่างมากในสิ่งที่ Disney Speedstorm เป็นอยู่ ด้วยการเพิ่มเติมและการปรับปรุงที่เกิดขึ้นในช่วง Early Access เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปลี่ยนไปเป็นเกมแบบเล่นฟรี ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ในการแข่งขันและการร่วมมือกันอย่างแท้จริง”

Disney Speedstorm เป็นเกมแข่งรถซิ่งสุดสนุกจับเอาตัวละครจาก Disney และ Pixar มาขับรถแบบโกคาร์ทแข่งขันกัน ซึ่งจะมีเรื่องของการใช้พลัง ไอเทมหรือการแกล้งกันด้วยตามสไตล์เกมแนวนี้ ผ่านกราฟิกที่บอกเลยว่าสวยงามและสนามแต่ละสนามก็อลังการมากๆ เพราะเอามาจากธีมของ Disney ในเรื่องต่างๆ นั่นเอง ใครที่สนใจก็รอเล่นกันได้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่