Total War: Pharaoh ปล่อยตัวอย่างใหม่พาชมเจาะลึก Egyptian Faction

641 views
Share

SEGA และสตูดิโอทีมพัฒนา Creative Assembly ออกมาส่งคลิปตัวอย่างใหม่ของเกมวางแผนการรบ Total War: Pharaoh โดยพาไปดูเกมเพลย์การเล่นและข้อมูลเจาะลึกของ Egyptian Faction ซึ่งตัวเกมนั้นมีแผนจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในช่วงเดือนตุลาคม 2023

ทุกอย่างเตรียมพร้อมแล้ว ยุคสมัยแห่ง Pharaoh Merneptah’s ใกล้ถึงจุดสิ้นสุด ซึ่งดวงตาของชาวอียิปต์ก็จับจ้องไปที่ผู้นำใหม่ที่จะก้าวขึ้นมานำพาประเทศให้รอดพ้นจากหายนะและความล่มสลาย เราจะเลือกผู้นำที่ปกครองด้วยกำปั้นเหล็ก ผู้ที่ปกครองด้วยการทูตหรือผู้ที่เจ้าเล่ห์พร้อมจะบุกจู่โจมแบบไม่ให้คาดเดาได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการเล่นของทุกคน

ทั้งนี้ตัวเกมยังให้รายละเอียดของผู้น้ำหรือแม่ทัพทั้ง 4 คนที่แตกต่างกัน ทั้ง Seti ผู้ที่เน้นเรื่องของสงครามและการขนายอาณาเขต, Tausret ผู้เป็นภารรยาของ Seti ที่มีความทะเยอทะยาน เน้นความสามารถไปที่เรื่องของเศรษฐกิจอันซับซ้อน, Amenmesse โดดเด่นในเรื่องการวางแผนทางการทูต มีพลธนูมากฝีมืออยู่ในกองทัพ, Ramesses ที่มีอายุยังน้อยแต่เดินตามรอยของ Ramesses II ผู้ยิ่งใหญ่ มีกองทัพที่เต็มไปด้วยนักรบระดับสูงที่มีความชำนาญหลากหลาย

Total War: Pharaoh มีการเปิดให้ Pre-Order ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะมีสิทธิ์ได้เข้าเล่นล่วงหน้า รวมไปถึงได้รับของตกแต่งมากมาย หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://pharaoh.totalwar.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

V Rising เตรียมวางจำหน่ายให้ลุยบนเวอร์ชั่น PS5 มิถุนายนนี้
Prince of Persia The Lost Crown เปิดตัวอัปเดตฟรีครั้งที่สอง Boss Attack
Card-en-Ciel เกมสไตล์วางแผนการ์ดเกมจะเปิดตัว 24 ตุลาคม
Kingdom Hearts Series กำลังเดินหน้าเต็มระบบลุยบนร้านค้า Steam
The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว