(Preview) Tower of God: New World : เตรียมลุยศึกหอคอยแห่งเทพ สุดยอดเกม RPG จาก มังฮวา ยอดฮิต

4,877 views
Share

อีกหนึ่งเกมที่กำลังจ่อเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ของค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Netmarble กับ Tower of God : New World เกมแนว RPG IDLE ที่สร้างและดัดแปลงจาก มังฮวา ชื่อดังของเกาหลีอย่าง Tower of God ที่เผยแพร่ใน  Webtoon ชื่อดัง และมียอดผู้อ่านมากกว่า 6 พันล้านครั้งจากทั่วโลก ซึ่งตัวเกม Tower of God: New World จะเป็นการนำเสนอเรื่องราวและการต่อสู้ที่มีการผสมผสานรูปแบบต่างๆ มากมาย ทั้งการวางกลยุทธ์, แอคชั่นการต่อสู้, การอัพเกรด และการคอมโบต่างๆ พร้อมทั้งการดัดแปลงเรื่องราวให้มีความเข้มข้นและสอดคล้องกับเนื้อเรื่องเดิม โดยการพัฒนาร่วมมือกับ ‘SIU’ ผู้เขียนต้นฉบับ เอาเป็นว่าเนื่องจากเราได้มีโอกาสพิเศษเข้าไปทดสอบในเซิร์ฟเวอร์เทส ก็จะมาพรีวิวระบบและความน่าสนใจบางส่วนของ Tower of God : New World ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง…

เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและแอคชั่นสุดอลังการงานสร้าง

ในส่วนเนื้อเรื่องอาจจะไม่ต้องพูดมากสักเท่าไร เพราะมีอาจารย์  ‘SIU’ ผู้เขียนต้นฉบับ มาเป็นคนที่คอยกำกับเนื้อเรื่องอยู่แล้ว นั่นการันตีได้ว่า ผู้เล่นจะได้เสพเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่มีการแต่งเสริมและเพิ่มเติมจากเนื้อเรื่องปกติ อีกทั้งยังมีในส่วนของเนื้อเรื่องย่อยที่เพิ่มเข้ามาเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับผู้เล่น และยังไม่เพียงแค่เนื้อเรื่องเท่านั้น กราฟฟิกต่างๆ ภายในเกมยังเป็นแบบ 3D Animation ที่มาพร้อมกับสกิลต่างๆ สุดอลังการงานสร้างอีกด้วย เรียกได้ว่าเติมเต็มทั้งเนื้อเรื่อง ซีนแอคชั่นสุดอลังการ เรียกได้ว่าครบรสเลยทีเดียว

รองรับภาษาในเกมมากถึง 13 ภาษา พร้อมกับ เสียงพากย์ 3 ภาษา 

ในส่วนของเซิร์ฟเวอร์ที่จะเปิดจะเป็นในส่วนของเซิร์ฟ Global ซึ่งเปิดให้บริการทั่วโลก โดยจะรองรับภาษาภายในเกมมากถึง 13 ภาษาด้วยกัน เช่น เกาหลี อังกฤษ ญี่ปุ่น จีนตัวย่อ  จีนตัวเต็ม ไทย อินโดนีเชีย ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี สเปน โปรตุเกส และ รัสเซีย นอกจากนั้นยังรองรับเสียงพากย์ให้สามารถปรับแต่งได้ถึง 3 ภาษาด้วยกันคือ เกาหลี อังกฤษ และ ญี่ปุ่น เลยทีเดียว งานนี้ใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือกเสียงพากย์ได้ตามที่ต้องการได้เลย

จัดทีมสุดแจ่ม ด้วยตัวละครที่คุ้นเคยจากเรื่อง Tower of God

ในส่วนของเหล่าตัวละครนั้น แน่นอนว่าเป็นเหล่าตัวละครที่คุ้นเคยจากเรื่อง Tower of God ที่มีมากกว่า 100 ตัวละคร มาพร้อมกับท่าไม้ตายสุดอลังการงานสร้าง ไม่เพียงแค่นั้นแต่ละตัวละครยังมีรูปแบบของการ์ดให้เลือกใช้งานมากมายอีกด้วย แน่นอนว่าแต่ละตัวละครแต่ละสไตล์ก็จะมีรูปแบบการโจมตีและประเภทการโจมตีที่แตกต่างกัน ผู้เล่นสามารถนำตัวละครที่ชื่นชอบมาจัดทีมแบบ 5 คน เพื่อสร้างทีมในฝันเพื่อต่อคอมโบท่าไม้ตายต่างๆ ในการตะลุยด่านและหอคอยได้อย่างอิสระ สามารถปรับเปลี่ยนและอัพเกรดตัวละครได้มากมายเลยนั่นเอง


ความง่ายในการเล่น และ เข้าถึงตัวเกมได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย

อีกหนึ่งคอนเซ็ปต์ของ Tower of God : New World ที่ถูกปรับให้เข้ากับเกมเมอร์ยุคปัจจุบันก็คือ “ความง่ายในการเล่น” เพราะตัวเกมถูกปรับให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงคอนเท้นต์ระดับสูงได้ง่าย ทั้งผู้เล่นแบบเติมเงินและไม่เติมเงิน ไม่ว่าจะเป็นตัวละครแบบ SSR ที่มีเรทออกง่ายเหลือเกิน แถมมีแจกตามการผ่านเนื้อเรื่องบทต่างๆ ด้วย ไม่เพียงแค่นั้น การอัพเกรดตัวละครต่างๆ ยังสามารถทำได้ง่ายไม่ว่าจะเป็น เลเวล, ระดับแร็งค์, การปลดขั้น และอื่นๆ โดยผู้เล่นที่ไม่มีเวลาเล่นมากก็สามารถตามเพื่อนทันได้แบบไม่ยาก ส่วนผู้เล่นที่มีเวลาเล่นเยอะก็มีคอนเท้นต์ต่างๆ รองรับมากมายอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเกมตัวเลือกของเกมเมอร์สมัยนี้ได้เลย

ระบบต่างๆ มากมาย ของรางวัลเพียบ

ในส่วนของระบบต่างๆ ที่ตัวเกมมีไว้รองรับผู้เล่นนั้น นอกจากการไต่หอคอยตามระดับชั้นต่างๆ แล้ว ยังมีระบบอย่าง ห้องทดลองใต้ดิน, สงครามยีดครอง และ อารีน่า เอาไว้รองรับสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการประลองกับผู้เล่นด้วยกันเองเพื่อไต่แร็งค์อีกด้วย แน่นอนว่าไม่ได้หมดเพียงเท่านั้น ภายใน Tower of God : New World ยังมีระบบผจญภัยต่างๆ การต่อสู้กับเหล่าบอสและอื่นๆ อีกมากมายให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมต่อสู้ บอกเลยว่าผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับตัวเกมได้ทั้งวันเลยหล่ะ

ในส่วนของกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ทางค่ายเน็ตมาร์เบิ้ลได้ประกาศกำหนดเอาไว้เป็นวันที่  26 กรกฎาคม นี้ พร้อมกันทั่วโลก เรียกว่าน่าตื่นเต้นไม่น้อยเลยเพราะทุกๆ คนจะได้เล่นไปพร้อมๆ กัน  เรียกได้ว่าใกล้กันเข้ามาทุกทีๆ อดใจรอกันอีกไม่นานเกินรอ ส่วนใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย …

⭐️ ดาวน์โหลด IOS : https://apps.apple.com/th/app/id1599435437

⭐️ดาวน์โหลด Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.tog

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://towerofgod.netmarble.com/th

⭐️แฟนเพจ : https://www.facebook.com/tognewworldth/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน