เปิดตัว EA Sports FC 24 เตรียมปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรก 13 กรกฎาคมนี้

1,366 views
Share

Electronic Arts หรือ EA ออกมาประกาศเปิดตัวเกมฟุตบอลในชื่อใหม่ EA Sports FC 24 ให้แฟนๆ ได้เห็นกันอย่างเป็นทางการแล้วกับคลิปทีเซอร์สั้นๆ ที่รวมเอา CG ของนักฟุตบอลชื่อดังมากมายซึ่งปรากฎในเกมนี้มาให้ชมกัน โดยเตรียมจะปล่อยคลิปเต็มกับพวกเกมเพลย์แรกในวันที่ 13 กรกฎาคม 2023 นี้

สำหรับรายการพิเศษของ EA Sports FC 24 ที่จะมีการปล่อยคลิปรายละเอียดแรกของเกมมาให้ชมกันนั้นจะมีการ Live ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2023 ที่จะถึงนี้ เวลาประมาณ 23.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย โดยสามารถรับชมกันได้ที่ช่อง YouTube

นอกจากนี้จากรูปแรกที่เปิดเผยออกมานั้นเป็นภาพหน้าปกของเกม EA Sports FC 24 Ultimate Edition โดยประกอบไปด้วยนักฟุตบอลชั้นนำกว่า 30 คน ประกอบไปด้วย Alex Popp, Alex Scott, Alexander Isak, Alexia Puptellas, Andrea Pirlo, Bukayo Saka, David Beckham, Didier Drogba, Enzo Fernandez, Erling Haaland, Federico Chiesa, Heung-Min Son, Johan Cruyff, Juan Roman Riquelme, Judge Bellingham, Leah Williamson, Leicy Santos, Marcus Rashford, Marquinhos, Marta, Mia Hamm, Pele, Ronaldinho, Rudi Voller, Sam Kerr, Selma Bacha, Trinity Rodman, Vinicius Jr., Virgil Van Dijk, Youssoufa Moukoko, และ Zinedine Zidane

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น