BLOOD KNIGHT กำลังจะเปิดตัวในจักรวาล DIABLO เป็นครั้งแรกในฐานะของคลาสที่ 7 ที่สามารถเล่นได้ ใน DIABLO IMMORTAL

1,020 views
Share

นรกใน Sanctuary จะร้อนแรงยิ่งกว่าเดิม เมื่อ Blood Knights ถูกเปิดตัวในฐานะคลาสที่ 7 ที่เลือกเล่นได้ใน Diablo Immortal ผู้เล่นจะได้ทดลองเล่นเป็น Blood Knight ที่จะเปิดให้ทุกคนเล่นได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฏาคมเป็นต้นไป ครั้งแรกของซีรีส์ของเกมที่มาตราฐานให้แนวเกมที่สามารถเล่นได้บนโทรศัพท์มือถือ iOS และ Android Diablo Immortal จะมีทั้งรายละเอียดที่ลึกซึ้ง เข้มข้นและปลดปล่อยความโกลาหลไปของเกมที่สร้างมาตรฐานของเกมแนวแอคชั่นสวมบทบาทในเกมออนไลน์ผู้เล่นหลายคนที่ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องบนโทรศัพท์มือถือที่คุณสามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา

สปอตไลท์ BLOOD KNIGHT

  • เรื่องราวที่คุณจะหลงรัก: จงระวังเหล่าสัตว์ประหลาดที่แฝงกายอยู่ในเงามืด  Blood Knight ทุกคนต่างฝึกฝนรูปแบบการต่อสู้ด้วยอาวุธหอกโบราณที่จะถูกฝึกให้เชี่ยวชาญโดยองค์กรอัศวินของพวกเขาใน Gea Kul พวกเขามีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์และเชื่อมโยงถึงกันและกันได้ แต่ำวกเขาจำเป็นต้องประกอบพิธีกรรมกับเครื่องรางลึกลับเพื่อหยุดยั้งไม่ให้พวกเขากลายร่างเป็นสัตว์ประหลาด
  • เควสต์อันน่าสนใจ: อัศวินโลหิตผู้ชั่วร้ายได้แปรพักตร์และดำดิ่งเข้าสู่การกลายเป็นปีศาจร้าย ไล่ล่าสังหารผู้คนและสร้างความโกลาหลไปทั่ว การไล่ล่าและหยุดยั้งเขาจึงขึ้นอยู่กับคุณแล้ว นักเดินทาง! สัมผัสประสบการณ์การทำพิธีกรรมที่จะเปลี่ยนร่างผู้ถูกสาปให้กลายเป็นอัศวินโลหิต และเรียนรู้ถึงความทรมาณที่พวกเขาต้องเผชิญขณะที่ต้องต่อสู้กับคำสาปของพวกเขา
  • ทักษะเหนือธรรมชาติ: Blood Knight เป็นคลาสสายตีใกล้แบบลูกผสม ผู้ดื่มกินเลือดของศัตรูและกักขังพวกมันเอาไว้ด้วยเงาที่ถูกอัญเชิญมาและฟาดฟันศัตรูคนใดก็ตามที่ขวางทางด้วยหอกยาวอัศวิน พวกเขาเก่งในด้านการโจมตีศัตรูด้วยความรวดเร็วที่จะสามารถพบเห็นได้ในทักษะเฉพาะตัวของพวกเขา:

 

o   Shadow’s Edge: ท่าโจมตีหลักที่จะทำการฟันหรือขว้างมีดสั้น

o   Swarm of Bats: อัญเชิญฝูงค้างคาวเพื่อสร้างความเสียหายและเคลื่อนที่ด้วยคำสั่ง

o   Siphon Blood: ขโมยพลังชีวิตจากศัตรูที่อยู่รอบๆ

o   Abomination: สังหารศัตรูและดูดกลืนเลือดของพวกมันเพื่อเพิ่มพลังให้มากยิ่งขึ้น เพิ่มทักษะ Blood Rush และ Shattering Fist เข้ามา

o   Skewer: แทงศัตรูและทำให้ศัตรูใกล้เคียงติดสตัน

o   Mephitic Cloud: หมอกอันมืดมิดที่จะทำให้สายตาของศัตรูพร่ามัว

  • อัพเกรดเพิ่มเติมสำหรับทุกคลาส
  • ช่องใส่อาวุธที่มากขึ้น: ผู้เล่นจะสามารถสวมใส่อาวุธได้พร้อมกันสองชุดในเวลาเดียวกัน! ด้วยจำนวนช่องอุปกรณ์หลักแปดช่อง และช่องใส่พลอยระดับตำนานอีกแปดช่องนั้นจะทำให้ความเป็นไปได้ของทางเลือกผู้เล่นจึงแทบไม่มีที่สิ้นสุด ช่องเสริมจะปลดล็อคเมื่อถึงเลเวล Infernal
  • ท่าทางการต่อสู้: ในแต่ละเซ็ตอาวุธจะมอบท่าทางและผู้เล่นจะได้รับเอฟเฟกต์ของท่าทางที่แตกต่างกันไปโดยการสลับอาวุธระหว่างต่อสู้ เอฟเฟกต์ของท่าทางคือโบนัสคุณสมบัติที่จะมาพร้อมกับบัฟชั่วคราว และมีคูลดาวน์ 15-20 วินาทีเมื่อผู้เล่นทำการสลับท่าทาง

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Blood Knight ลองเข้ามาอ่านบล็อกได้ ที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch