Sonic Superstars ร่วมกับ LEGO แนะนำด่านใหม่ และเอเมอรัลด์พาวเวอร์ใหม่

3,336 views
Share

SEGA CORPORATION ได้ประกาศความร่วมมือกับ LEGO ในเกม “โซนิค ซูเปอร์สตาร์” (Sonic Superstars) ที่จะวางจาหน่ายบน PlayStation 5 / PlayStation 4 / Nintendo Switch / Xbox Series X | S /Xbox One / PC (Steam / Epic Games Store) ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2023 นี้ ในรายงาน “SONIC CENTRAL 2023” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

ในความร่วมมือครั้งนี้จะมีการแจกสกินสไตล์มินิฟิกเกอร์ LEGO ของโซนิคและเอ้กแมน เป็นดาวโหลดคอนเทนต์พิเศษในเกม “โซนิค ซูเปอร์สตาร์” ฟรี! ส่วน “เอ้กแมน LEGO” นั้นจะเป็นสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองเวอร์ชันดิจิทัลและเวอร์ชันแพ็กเกจล่วงหน้าเท่านั้น

ด่านใหม่และเอเมอรัลด์พาวเวอร์ใหม่!

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยวิดีโอแนะนำด่านโซนใหม่ ๆ ที่โซนิคและผองเพื่อนจะมาร่วมผจญภัยในครั้งนี้ ซึ่งร่วมถึงลักษณะเฉพาะของตัวละครแต่ละตัว อาทิ โซนิค เทลส์ ฯลฯ และพลังรูปแบบใหม่ “เอเมอรัลด์พาวเวอร์” โดยสามารถติดตามได้ตามคลิปด้านล่างนี้

สำหรับ Sonic Superstars เป็นเกมไฮสปีดแอ็กชันที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ในกราฟิกแบบ 3D ที่ยังคงเอกลักษณ์การเล่นแบบ 2D มุมมองด้านข้างของโซนิคเอาไว้ เป็นการผจญภัยครั้งใหม่ของโซนิคและเหล่าผองเพื่อนทั้ง เทลส์ เอมี่ และนัคเคิลส์ บนฉากหลัง “หมู่เกาะนอร์ธสตาร์” ซึ่งเป็นเกาะลึกลับที่มีสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาอาศัยอยู่ และต้องต่อสู้กับศัตรูอย่าง ดร.เอ็กแมนและแฟงก์ แถมในภาคนี้ยังมีความสามารถใหม่ของเหล่าตัวเอกเพิ่มเข้ามาด้วยคือ “เอเมอรัลด์พาวเวอร์” พร้อมกับครั้งแรกที่รองรับการเล่นออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้สูงสุดถึง 4 คน โดยใครจะเล่นคนเดียวหรือเล่นร่วมมือกับเพื่อน ๆ ก็ได้เช่นกัน

Sonic Superstars มีกำหนดการวางจำหน่ายภายในฤดูใบไม้ร่วงปี 2023 นี้ โดยตัวเกมมีการระบุมาว่ารองรับซับไตเติลภาษาไทยด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น