เปิดตัว EA Sports FC 24 อย่างเป็นทางการ เตรียมวางจำหน่าย 29 กันยายนนี้

822 views
Share

หลังจากที่วันก่อนมีการปล่อยทีเซอร์สั้นๆ ของเกม EA Sports FC 24 ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันไปแล้ว ล่าสุดทาง EA ก็จัดงานไลฟ์เผยข้อมูลกับเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการพร้อมกับประกาศเตรียมวางจำหน่ายให้เล่นกัน 29 กันยายนนี้ทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch, และ PC via Steam and Epic Games Store

สำหรับ EA Sports FC 24 คือชื่อใหม่ของเกม FIFA24 ตามที่เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ถึงเรื่องลิขสิทธ์กับทาง FIFA โดยในภาคใหม่นี้จะยกระดับของเกมเพลย์การเล่นขึ้นไปอีกขั้น โดยมีการนำเสนอ HyperMotionV ที่มีการจับท่าทางการเคลื่อนไหวของนักฟุตบอลตัวจริงกว่า 180 คนลงมาใส่ในเกมให้สมจริงที่สุด ปรับปรุง Frostbite Engine เพื่อให้ได้งานภาพและกราฟิกที่ดีขึ้นไปอีก มีระบบ Opta ที่จะเข้ามาประมวลผลกับเก็บข้อมูลสไตล์การเล่นและอื่นๆ อีกเพียบ

ทาง EA มีการเปิดเผยตัวเลขว่าในเกมจะมีข้อมูลลิขสิทธิ์ของนักเตะอยู่มากกว่า 19,000+ คน มากกว่า 700 ทีม และมีลีกให้เล่นกันมากกว่า 30 ลีก เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมฟุตบอลที่ดีที่สุดมอบให้กับผู้เล่นทุกคน พร้อมกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ที่จะมาขึ้นปกในภาคนี้นั่นก็คือ เออร์ลิง ฮาแลนด์ จากทีมแมนซิตี้ ทั้งนี้หากใครที่สั่งซื้อล่วงหน้าเวอร์ชั่น Ultimate Edition จะได้สิทธิ์เล่นก่อนแบบ Early Access 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายนเลยด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น