SEGA ปล่อยคลิปสัมภาษต่อเนื่อง Yoshiyuki Yamaguchi นักแสดงจากเกม Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name

1,011 views
Share

หลังจากที่วันก่อนมีการปล่อยคลิปสัมภาษนักแสดงผู้รับบทเป็นตัวละคร Kosei Shishido จากในเกม Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name ไปแล้ว ล่าสุดทาง SEGA ก็มีการปล่อยคลิปสัมภาษออกมาต่อเนื่อง โดยคราวนี้เป็นคุณ Yoshiyuki Yamaguchi ที่มารับบท Yuki Tsuruno นั่นเอง

จากในคลิปล่าสุดนี้จะเป็นบทสัมภาษของคุณ Yoshiyuki Yamaguchi ที่มารับบท Yuki Tsuruno ในเกม Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name ซึ่ง Tsuruno เป็นเหมือนกับกัปตันแห่งตระกูล Watase Family ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มพันธมิตร Omi ในบทสัมภาษณ์นี้คุณ Yoshiyuki พูดถึงความตื่นเต้นที่เขารู้สึกเมื่อได้รับเลือกให้รับบทนี้ ไปจนถึงความตื่นเต้นในการได้พากย์เสียงเป็นตัวละครด้วย ใครสนใจก็ไปกดรับชมกันได้

สำหรับเกม Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name มีกำหนดจะออกมาวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2023 พร้อมกันทั่วโลก โดยลงให้กับทั้ง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, Steam ทั้งนี้ตัวเกมในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหลังเหตุการณ์ใน Yakuza 6 และเป็นตอนก่อนที่จะเริ่ม Like a Dragon นั่นเอง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ryu-ga-gotoku.com/gaiden/asia_en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น