Total War Pharaoh ปล่อยตัวอย่างใหม่พาชมเจาะลึกชาว Canaan

678 views
Share

SEGA และสตูดิโอทีมพัฒนา Creative Assembly ออกมาส่งคลิปตัวอย่างใหม่ของเกมวางแผนการรบ Total War: Pharaoh ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกแล้ว โดยรอบนี้จะพาไปดูเกมเพลย์การเล่นและข้อมูลเจาะลึกของชาว Canaan ซึ่งตัวเกมนั้นมีแผนจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในช่วงเดือนตุลาคม 2023 และมีการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วด้วย

RECLAIM THE PRESTIGE OF THE CANAANITE EMPIRE
การทวงคืนเกียรติยศแห่งจักรวรรดิคานาน ไม่มีสายเลือดของชาวคานาอัน มีเพียงสายเลือดที่แข็งแกร่งพอที่จะรอดชีวิตจากคมดาบ ระหว่างสองอาณาจักรที่เป็นคู่แข่งกัน ขุนศึกเหล่านี้มีอะไรที่เหมือนกันเพียงเล็กน้อยนอกเหนือจากการแสวงหาจุดจบของโครงสร้างอำนาจของราชวงศ์ในปัจจุบันและปลูกฝังมรดกที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง

• Irsu ผู้ทำลายล้าง คือขุนศึกจอมป่าเถื่อนที่หวังจะล่าเหยื่อบนความเปราะบางของอารยธรรมและเก็บเกี่ยวรางวัลจากความโกลาหลที่จะเกิดขึ้นตามมา เขาไม่สนใจในเรื่องการทูตและโปรดปรานเพียงการใช้กำลังเพื่อรุกรานกับเอาชนะศัตรูของเขา ในการศึกนั้นยูนิตของเขาจะสวมใส่เกราะอย่างดี และยังเชี่ยวชาญในการต่อสู้ประชิดอีก กับมีความสามารถอย่าง Raiders และ Razers ซึ่งเป็นการวางเพลิงเผาอาคารเพื่อสร้างความปั่นป่วน

• Bay จอมวางแผนอันเจ้าเล่ห์ คือจอมบงการตัวยงและเป็นจอมเอาตัวรอด เขาคือหมาป่าในชุดแกะ ความสามารถในการแสดงออกว่าตนนั้นอ่อนแอและดูเป็นมิตร สไตล์การเล่นของเขานั้นเหมาะมากกับผู้เล่นที่ต้องการแฝงตัวอยู่ในเงามืด และค่อยๆ ขยายอิทธิพลอย่างช้า ๆ ก่อนลงมือจู่โจมด้วยอำนาจทางการทูต ท่ามกลางการสู้รบ กองทหารของเขาซุ่มโจมตีอย่างเชี่ยวชาญโดยใช้ความสามารถอย่างเช่น Vanguard Deployment, Stalk and Sneak ช่วยให้ทหารราบระยะประชิดและระยะใกล้ว่องไว รวมถึงหน่วยที่โจมตีจากระยะไกลสามารถจู่โจมได้หลากหลายมุมเพื่อให้ศัตรูคาดไม่ถึงและเอาชนะได้อย่างรวดเร็ว

HARNESS A VERSITILE WAR MACHINE
ในฐานะที่เป็นกองกำลังท้องถิ่นที่ต้องเผชิญกับสองมหาอำนาจทางการทหารนี้ ชาวคานาอันได้ปรับปรุงการทำสงครามของพวกเขา กลยุทธ์ในการตอบโต้ความเร็วที่รวดเร็วของชาวอียิปต์และเกราะหนาของชาวฮิตไทต์ จุดแข็งของพวกเขาอยู่ที่ความสามารถในการปรับตัวระหว่างการต่อสู้ กองทัพภาคสนามที่ผสมผสานความทนทานที่แข็งแกร่งเข้ากับความคล่องตัวอันน่าทึ่ง ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงใช้กองกำลังเกราะกลางเป็นหลัก และใช้งานทหารราบประเภทยูนิตหนักและเบาในบางโอกาส โดยขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะบุกเล่นงานบนพื้นดินหรือจะคอยลอบโจมตีศัตรูแบบไม่ให้ระวังตัวได้ทัน

Total War: Pharaoh มีการเปิดให้ Pre-Order ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะมีสิทธิ์ได้เข้าเล่นล่วงหน้า รวมไปถึงได้รับของตกแต่งมากมาย หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://pharaoh.totalwar.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้