เร็ว..แรงทะลุนรกยิ่งกว่าเดิม HOT WHEELS UNLEASHED™ 2 – TURBOCHARGED จัดเต็มรถซิ่งจาก THE FAST & FURIOUS SAGA

592 views
Share

EL SEGUNDO, California และ MILAN, Italy – Milestone ผู้พัฒนาเกมแข่งรถชั้นนำระดับโลก และ Mattel, Inc. (NASDAQ: MAT) ประกาศความร่วมมือกับ Universal Games and Digital Platforms ในการนำคอนเทนต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนึ่งในภาพยนตร์ที่ฮิตที่สุดในโลกอย่าง Fast & Furious มาอยู่ในเกม Hot Wheels Unleashed™ 2 – Turbocharged ที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 ตุลาคม 2023 นี้ บน PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch™, และ PC ผ่านทางร้านค้า Steam และ Epic Games Store

ตั้งแต่เกมเปิดตัววันแรก ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับ Dodge Charger SRT Hellcat Widebody ซึ่งเป็นหนึ่งในรถอันเป็นสัญลักษณ์ของตระกูล Fast & Furious พร้อมรถยนต์รุ่นอื่นๆ ภายในแฟรนไชส์นี้ ที่จะมีเพิ่มเข้ามาหลังการเปิดตัว

ความร่วมมือนี้เป็นอีกหนึ่งความน่าตื่นเต้นในอุตสาหกรรมเกม โดยเป็นการผสมผสานทรัพย์สินทางปัญญาที่แฟนๆ ชื่นชอบจากบริษัทบันเทิงสองแห่งที่สร้างชื่อเสียงผ่านวัฒนธรรมแบบป๊อป คัลเจอร์ การร่วมมือกันระหว่าง Hot Wheels Unleashed™ และ Fast & Furious เกิดขึ้นเมื่อต้นปีนี้ ในช่วงภาพยนตร์ Fast X ของ Universal Pictures ซึ่งเป็นตอนล่าสุดของ Fast & Furious Saga ที่ ไบรอัน ลูกชายของ โดมินิค โทเรตโต และมีอา เล่นเกม Hot Wheels Unleashed™ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องขอบคุณระบบการเล่นเกมใหม่ที่น่าสนใจของ Hot Wheels Unleashed™ 2 – Turbocharged ที่จะให้แฟน ๆ สามารถจำลองการขับขี่ผาดโผนอันน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดเหมือนดั่งภาพยนตร์ได้

นอกจากการเร่งความเร็วและการดริฟต์แล้ว Hot Wheels Unleashed™ 2 – Turbocharged ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถกระโดดหรือกระโดดสองครั้งก้ได้ ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่สามารถใช้เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้หรือหลบสิ่งกีดขวางในพื้นที่จำกัด ในขณะที่ Lateral Dash เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบในการบังคับคู่ต่อสู้ ให้ออกนอกลู่วิ่งหรือใช้เป็นแผ่นรองกระโดด ทั้งหมดนี้เป็นไปผ่านสภาพแวดล้อมใหม่เอี่ยม 5 รูปแบบที่มีอยู่ในเกม: สนามอาร์เคด ที่ทำให้นึกถึงยุคของเกมหยอดเหรียญ, สนามหลังบ้าน ที่พักอาศัยที่เปลี่ยนเป็นสนามแข่งรถ, สนามกอล์ฟ ขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ในเมือง Wild West, พิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ และ ร้านอาหารในปั๊มน้ำมันสไตล์ย้อนยุค

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำแฟรนไชส์การแข่งรถชื่อดังทั้งสอง มาใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นใน Hot Wheels Unleashed 2 – Turbocharged ซึ่งสร้างขึ้นจากความร่วมมืออันยาวนานกับพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมของเราที่ Universal Games and Digital Platforms” กล่าวโดย Mike DeLaet หัวหน้าฝ่ายเกมดิจิทัลระดับโลกของ Mattel “คุณคงรู้สึกกดดันไม่น้อยที่จะหาการจับคู่ที่เป็นธรรมชาติมากที่สุดของ Hot Wheels และ Fast & Furious และทีมงานของ Milestone ก็ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำให้ยานพาหนะที่แฟน ๆ ชื่นชอบเหล่านี้มีชีวิตขึ้นมาในรูปแบบ Hot Wheels Unleashed”

“เราภูมิใจและตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Universal Games and Digital Platforms เพื่อนำแฟรนไชส์ Fast & Furious ในตำนานมาสู่สนามเสมือนจริงของ Hot Wheels Unleashed 2 – Turbocharged” – Andrea Loiudice ผู้อำนวยการฝ่ายจัดจำหน่ายของ Milestone กล่าว “ความร่วมมือครั้งนี้จะเติมพลังให้กับอะดรีนาลีนของผู้เล่นทั่วโลกที่จะปลดปล่อยจินตนาการของพวกเขาหลังพวงมาลัยของรถยนต์ Fast & Furious ที่พวกเขาชื่นชอบ เราซาบซึ้งในการมีส่วนร่วมของ Mattel ในการทำงานร่วมกันที่สำคัญเช่นนี้ และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นความตื่นเต้นและความสุขที่จะมอบให้กับเกมเมอร์ทั่วโลก”

Hot Wheels Unleashed™ 2 – Turbocharged สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch, และ PC ผ่านร้านค้า Steam และ Epic Games Store

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ hotwheelsunleashed.com

 

*ระบบเล่นข้ามแพลตฟอร์มไม่รองรับบน Nintendo Switch

Nintendo Switch is a trademark of Nintendo.

 

” “, “PlayStation” and “” are registered trademarks of Sony Computer Entertainment Inc. All rights reserved

 

Fast & Furious Franchise (c) 2023 Universal City Studios LLC. All Rights Reserved.

 

เกี่ยวกับ Milestone

Milestone S.r.l. ก่อตั้งขึ้นที่กรุงมิลานในปี 1996 เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาเกมแข่งรถชั้นนำและเป็นที่ยอมรับมายาวนานที่สุดในโลก ด้วยทีมงานกว่า 200 คน มีหน้าที่รับผิดชอบในซีรีส์ยอดฮิตอย่าง MotoGP™, MXGP  และ Monster Energy Supercross – The Official Videogame, Hot Wheels™ Unleashed, รวมไปถึงเป็นเจ้าของ IP เกม RIDE และ Gravel

สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.milestone.it

 

เกี่ยวกับ Mattel

Mattel เป็นบริษัทของเล่นชั้นนำระดับโลกและเป็นเจ้าของหนึ่งในแคตตาล็อกแฟรนไชส์ความบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัวที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจ, ความบันเทิง และพัฒนาเด็กๆ ผ่านการเล่น เรามีส่วนร่วมกับผู้บริโภคผ่านพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ที่เป็นสัญลักษณ์ ซึ่งรวมถึง Barbie®, Hot Wheels®, Fisher-Price®, American Girl®, Thomas & Friends®, UNO®, Masters of the Universe®, Monster High® และ MEGA® อีกด้วย รวมถึงทรัพย์สินทางปัญญายอดนิยมอื่น ๆ ที่เราเป็นเจ้าของหรืออนุญาตโดยร่วมมือกับบริษัทบันเทิงระดับโลก ข้อเสนอของเราประกอบด้วยเนื้อหาภาพยนตร์และโทรทัศน์ เกม ดนตรี และการถ่ายทอดสด เราดำเนินการใน 35 แห่ง และผลิตภัณฑ์ของเรามีจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศ โดยความร่วมมือกับบริษัทค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซชั้นนำของโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1945

 

Mattel ภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ในการส่งเสริมให้เด็กๆ ได้สำรวจความมหัศจรรย์ของวัยเด็กและบรรลุศักยภาพสูงสุดของพวกเขา เยี่ยมชมเราทางออนไลน์ที่ mattel.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!