Samba de Amigo Party Central เผยตัวอย่างเกมเพลย์และรายละเอียดตัวละครภายในเกม

984 views
Share

SEGA ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Samba de Amigo: Party Central ที่จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 30 สิงหาคม 2023 รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละคร, ฉากและวิธีการเล่นการควบคุม

เตรียมใช้ Nintendo Switch Joy-Cons เป็น maracas โดยวางแนวมาราคัสให้ตรงจุดบนหน้าจอในมุมที่ถูกต้อง จากนั้นเขย่าแล้วทำตามคำสั่งหรือเต้นโพสท่าทางขยับโยกย้ายไปกับเสียงจังหวะของดนตรีกันได้เลยในเกม Samba de Amigo: Party Central ซึ่งจะมีการเพิ่มเพลงใหม่ๆ เข้ามาเป็น DLC อีกมากมายหลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายไปแล้ว

เมื่อเริ่มต้นเกมจะมีการทดสอบหรือฝึกสอนว่าเรานั้นคู่ควรกับมาราคัสหรือไม่ ซึ่งจะมีวิธีการเล่นพื้นฐานให้เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับประเภทของตัวโน้ต ในเกม Samba de Amigo: Party Central จะมี Rhythm Ball จะปรากฏบนหน้าจอซึ่งสอดคล้องกับจังหวะดนตรี และเมื่อมันเข้าไปอยู่ในพื้นที่ที่กำหนด เราจะต้องขยับมุมของ Joy-Cons ให้ได้มุมที่ถูกต้องแล้วเขย่าเสมือนเป็นมาราคัส! แต่เท่านั้นยังไม่พอเพราะมันจะมีพวกโน้ตประเภท Rapid และโน้ตประเภท Slide แถมยังมี Pose ที่เราต้องเลียนแบบท่าโพสบนจอด้วย พร้อมกับสิ่งที่เพิ่มเข้ามาเป็นครั้งแรกของซีรีส์อย่าง Dance ให้ผู้เล่นได้ขยับร่างกายตามแบบบนหน้าจออีกต่างหาก

Happening คือสิ่งที่ถูกเพิ่มเติมลงมาใน Samba de Amigo: Party Central เพื่อยกระดับการแสดงของเราไปอีกขั้น เมื่อเราเล่นตัวโน้ตที่เป็น “?” มันจะมีวงล้อรูเล็ตต์ปรากฎขึ้นมา ให้เราได้เคลียร์มินิเกมที่สุ่มขึ้นมาได้ ซึ่งจะมีมินิเกมให้สนุกกันมากกว่า 15 อย่างเลยทีเดียว ทั้งการออกกำลังกาย การเต้นด้วยมือที่โงดังใน TikTok อย่างไรก็ตามในส่วนของรูเล็ตต์นี้สามารถเลือกเปิดหรือปิดได้ในหน้าจอเมนูก่อนเต้นตามความถนัดหรือต้องการของผู้เล่น

Samba de Amigo: Party Central จะมาพร้อมกับความยากสี่ระดับ คือ NORMAL, HARD, และ SUPER HARD พร้อมกับ CRAZY ที่จะยกระดับการเล่นไปกว่าเดิมให้ได้ออกท่าทางกันแบบไม่มีหยุด ซึ่งหลายคนอาจจะใช้เป็นโหมดสำหรับออกกำลังฟิตร่างกายเลยก็ได้

ในส่วนตัวละครของ Samba de Amigo: Party Central ที่เปิดเผยออกมานั้น ประกอบไปด้วย

– Amigo ลิงที่ออกเดินทางโดยมีเป้าหมายในการเป็นสุดยอดนักเต้นมาราคัสอันดับหนึ่งของโลก เขาเติบโตขึ้นจากเดิมมากหลังจากที่ได้เดินทางไปทั่วโลกและบรรลุศาสตร์แห่งเสียงเพลงในหลากหลายรูปแบบ!
สิ่งที่ชอบ: กล้วยเคลือบคาราเมล วันเกิด: 8 มีนาคม

– Linda นักเต้นชื่อดังที่คนทั่วโลกหลงรัก เธอหลงใหลในตัวของอามีโกและฝีมือมาราคัสของเขาหลังจากที่ได้แสดงร่วมกัน คำพูดติดปากของเธอคือ “Amore”
สิ่งที่ชอบ: ผัก โดยเฉพาะซูกินี่ วันเกิด: 10 สิงหาคม

– Amiga น้องสาวของอามีโกที่เป็นไอดอลซึ่งกำลังเริ่มโด่งดัง เธอมีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วแม้ว่าจะปิดบังความเกี่ยวข้องกับพี่ชายของเธอก็ตาม และในตอนที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองได้รับการเปิดเผย ความโด่งดังของเธอก็พุ่งทะยานทันทีจนมีผู้ติดตามมากกว่าพี่ชายด้วยซ้ำ
สิ่งที่ชอบ: ช็อกโกแล็ต วันเกิด: 28 เมษายน

นอกจากตัวละครแล้วยังมีการเผยรายละเอียดของฉากในเกมอย่าง Bublicious Resort รีสอร์ตสีสันสดใสในธีมลูกโป่ง, Sunny Town เป็นสถานที่ที่มีการจัดงานคาร์นิวัลตลอดทั้งปี, The Fes เวทีใหญ่ระดับโลกที่เหล่าศิลปินต่างก็ใฝ่ฝันจะมาแสดง

สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลของเกมเพิ่มเติมได้ที่ https://asia.sega.com/sambadeamigo/en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้