Like a Dragon Gaiden เผยข้อมูล Akame และกลุ่มไดโดจิ

898 views
Share

SEGA ออกมาเผยรายละเอียดข้อมูลตัวละครอากาเมะ (Akame) ผู้รับจ้างทำทุกอย่างในย่านโซเตนโบริ และกลุ่มไดโดจิที่คิริวเข้าไปมีส่วนพัวพันอยู่ในเกม Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name ให้แฟนๆ ได้ทราบกัน

■ เปิดเผยข้อมูลใหม่ที่ทำให้เห็นถึงความสัมพันธร์ะหว่าง คิริว และ อากาเมะ ตัวละครสำคัญในย่านโซเตนโบริ

อากาเมะ ผู้รับจ้างทำทุกอย่างในโซเตนโบริ จังหวัดโอซาก้า ย่านเริงรมย์ขนาดใหญ่ทางทิศตะวันตก การมีอยู่ของเธอจะส่งผลต่อเรื่องราวและคิริวอย่างไร?

<เนื้อ เรื่อง>

คิริวเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์บางอย่างระหว่างปฏิบัติภารกิจที่ได้รับจากไดโดจิ ที่นั่นเขาได้พบกับอากาเมะ หญิงสาวลึกลับผู้รอบรู้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในโลกใต้ดินย่านโซเตนโบริ อากาเมะ รวบรวมข้อมูลที่เกิดขึ้นในย่านโซเตนโบริ ผ่านอากาเมะเน็ตเวิร์กซึ่งเป็นเครือข่ายข้อมูลที่ประกอบด้วยคนไร้บ้าน และเธอยังรับงานที่มีความเสี่ยงสูงซึ่งคนอื่นไม่รับในฐานะผู้รับจ้างทำทุกอย่าง คิริวตัดสินใจร่วมงานกับอากาเมะและช่วยเหลือเธอ ในขณะที่ทั้งสองสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จากการแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับโลกใต้ดิน เรื่องราวความสัมพันธ์กับอากาเมะก็ค่อยๆ เผยออกมา

■ เหล่าสมาชิกของกลุ่มไดโดจิที่คิริวพัวพันอยู่

นอกจากฮานาวะซึ่งเป็นผู้ดูแลคิริวในฐานะสายลับของกลุ่มไดโดจิโค้ดเนม “โจริว” แล้ว ยังมีบุคคลอื่นๆ อีกที่มีปฏิสัมพันธ์กับคิริวอยู่อีก

■แนะนำกลุ่มไดโดจิ

ผู้ดูแลกลุ่มไดโดจิ โยชิมูระ

รับบทโดย:Mitsuaki Kanuka

ฟันเฟืองสำคัญขององค์กรผู้ปราศจากเลือดเนื้อและน้ำตา ผู้ดูแลกลุ่มไดโดจิผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ ให้ความสำคัญต่อองค์กรเป็นอันดับหนึ่ง และพร้อมกำจัดผู้ที่มีความเสี่ยงต่อองค์กรอย่างไร้ความปรานี เขาไม่ปิดซ่อนความเป็นปรปักษ์ต่อคิริวซึ่งไม่แสดงความจงรักภักดีต่อองค์กรเลย

ผู้นำกลุ่มไดโดจิ นายใหญ่

รับบทโดย:Hiroshi Naka

ผู้คุมแห่งเงามืด ชายชราบนรถเข็นที่เต็มไปด้วยความลึกลับ รู้เพียงว่าเขาเป็นผู้นำของกลุ่มไดโดจิ เขามีอิทธิพลอย่างมากในองค์กร และต้องการให้คิริวรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับไดโดจิต่อไป

เจ้าอาวาสวัดไดโดจิ

รับบทโดย:Ikkyu Juku

ชายผู้แต่งกายเป็นพระปฏิบัติหน้าที่เป็นเจ้าอาวาสแห่งวัดไดโดจิ ละจากเรื่องทางโลก สนุกกับการเล่นโกะคนเดียวตลอดทั้งวัน เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่คิริวจะพูดคุยด้วยได้

สำหรับ Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name จะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 11 กันยายน 2023 ลงให้เล่นกันบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PC (Steam) โดยมีภาษาที่รองรับคือ Subtitle: English / Voice: Japanese ซึ่งทาง SEGA ระบุมาว่าเกมนี้จะไม่รองรับซับไตเติลภาษาไทย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ryu-ga-gotoku.com/gaiden/asia_en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie