เกม GRAND CROSS: AGE OF TITANS เปิดดาวน์โหลดเกมล่วงหน้า เตรียมพร้อมร่วมศึกสงครามเพื่อกอบกู้อาณาจักรสกายนาสุดยิ่งใหญ่พรุ่งนี้!

1,449 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 8 สิงหาคม พ.. 2566) – GRAND CROSS: AGE OF TITANS เกมแนว MMO RTS ใหม่ล่าสุดจากผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ล จะเปิดให้บริการทั่วโลกในวันพรุ่งนี้ ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ เว็บไซต์ทางการ (PC), Google Play Store (Android), และ App Store (iOS) อีกทั้งเกมนี้ยังเปิดให้บริการบน Google Play Games Beta ด้วยเช่นกัน !

พัฒนาโดย Netmarble F&C ผู้สร้างเกมแนว RPG ยอดนิยมอย่าง Seven Deadly Sins: Grand Cross ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์เกมแนว MMO RTS อันเร้าใจที่พร้อมนำเสนอสงครามปิดล้อมครอบคลุมสนามรบขนาดใหญ่ที่สมจริง ทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศ นำเสนอด้วยกราฟิกและสไตล์ภาพศิลป์อนิเมะที่สวยงาม ด้วยระบบพลังการต่อสู้ของเกมก็พร้อมมอบความสามารถในการวางแผนและปฏิบัติหลากหลายกลยุทธ์สุดพิเศษแก่ผู้เล่นเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้าม มีกองทหารหลายประเภทอยู่ในกำมือของผู้เล่น อาทิ ทหารราบ, พลธนู, ทหารม้า, และ อาวุธปิดล้อม รวมไปถึงพลธนูระยะไกลและหน่วยทางอากาศ

กลยุทธ์และสกิลการต่อสู้ของผู้เล่นจะถูกทดสอบผ่านหลากหลายโหมด PvE และ PvP ไม่ว่าจะเป็น สเตจ Single Player, การล่าและเก็บรวบรวม, การยึดครอง, สงครามเซิร์ฟเวอร์ vs. เซิร์ฟเวอร์, โหมดเนื้อเรื่อง, การขยายอาณาเขต, และการปรับแต่งอาณาเขต สำหรับสงครามปราสาทนั้นจะเป็นการต่อสู้ระหว่างสหพันธ์ นำเสนอสงครามปิดล้อมอันดุดันและเข้มข้นด้วยกลไก MMORPG อีกด้วย !

 

การต่อสู้บนโลกแห่งสกายนาได้ปะทุขึ้นจากการบุกรุกของกองทัพเคออส ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวอันน่าประทับใจผ่านตัวละครหลักอย่าง มีโอ และ ยูจิน ผู้ที่ถูกเชิญมายังทวีปเพื่อพบกับ เดสทินา เจ้าหญิงแห่งอาณาจักรสกายนา ร่วมขยายอาณาเขต รวมไปถึงรับผู้กล้า, ไอเทม, สิ่งก่อสร้างสำหรับตกแต่ง และอื่น ๆ เพื่อขับไล่เคออสออกจากอาณาจักร !

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการเกม ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมหลากหลายกิจกรรมความสนุกและคว้าโอกาสรับของรางวัลสุดพิเศษภายในเกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น:

  • การเรียกแห่งโชคชะตา: ผู้เล่นที่เข้าเช็กชื่อภายในเกมเป็นเวลา 14 วัน สามารถรับรางวัลอย่าง คลอเดีย (ผู้กล้าระดับตำนาน), 60 หินเวทมนตร์ คลอเดีย, 50 ชิ้นส่วนระดับดาว (ระดับตำนาน), และ รีเซ็ตพรสวรรค์
  • ไม้กางเขนบนหลังมือ: เคลียร์คำที่กำหนดโดยรับตัวอักษรจากการเอาชนะเหล่ามอนสเตอร์เพื่อรับไอเทม อาทิ สกินปราสาท (ปราสาทแอตแลนติส), คำอธิษฐานระดับสูง, และอื่น ๆ อีกมากมาย !
  • เตรียมออกรบ: รับวัตถุดิบสำหรับการพัฒนาและหินเวทมนตร์ได้จากการเคลียร์ภารกิจในช่วงเวลา 7 วัน ด้วยผู้กล้าที่ผู้เล่นเลือก
  • ของขวัญของร็อกซานา (สำหรับ Google Play Games): ผู้เล่นที่เช็กชื่อสามารถรับ สเตมินา ซึ่งจำเป็นในการออกล่าเหล่ามอนสเตอร์ไปได้เลย

 

สำหรับข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง Forum, Website, Discord, Instagram, YouTube, Facebook ทางการ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม