Ubisoft ประกาศแฟรนไชส์ Assassins Creed พร้อมเปิดให้เล่นฟรีช่วงสุดสัปดาห์นี้

1,322 views
Share

Ubisoft ประกาศอีเวนต์เล่นฟรีสุดสัปดาห์สำหรับเกม Assassin’s Creed สูงสุด 5 เกมบน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4 รวมถึง Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store ทั้งนี้ Assassin’s Creed II, Brotherhood, Revelations, Black Flag และ Valhalla จะเปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่วันที่ 10 – 14 สิงหาคม โดยขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์ม

ผู้เล่นใหม่จะสามารถเข้าถึงเนื้อหาเกมหลักทั้งหมดสำหรับทั้งห้าเกมได้ โดยผู้ที่ต้องการผจญภัยต่อไปในเกมก็สามารถเล่นต่อจากเซฟเดิมได้เลยเมื่อซื้อเกมฉบับเต็มและเพลิดเพลินไปกับส่วนลดพิเศษสำหรับเกมอัสแซสซินส์ ครีด ดังนี้:

  • PC ผ่านUbisoft Connect: ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคมถึงวันที่ 17 สิงหาคม ผู้เล่นจะได้รับส่วนลดสูงสุด 85 เปอร์เซ็นต์สำหรับเกมอัสแซสซินส์ ครีด
  • PlayStation: ตั้งแต่วันนี้ถึง15 สิงหาคม ผู้เล่นสามารถรับส่วนลดสูงสุด 80 เปอร์เซ็นต์สำหรับเกม อัสแซสซินส์ ครีด
  • Xbox: ตั้งแต่วันที่10 ถึง 14 สิงหาคม Xbox จะมีโปรแกรม “Buy One Get Two free” สำหรับเกมอัสแซสซินส์ ครีดหลายเกม รวมถึง Black Flag และ Valhalla หลังจากนั้น ระหว่างวันที่ 15 ถึง 28 สิงหาคม ผู้เล่นสามารถรับส่วนลดสูงสุด 85% สำหรับอัสแซสซินส์ ครีดหลายเกม รวมถึงเกมที่มีให้ในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่าง ๆ ของอัสแซสซินส์ ครีดติดตามได้ที่: https://store.ubisoft.com/deals

โปรแกรมแนะนำเพื่อนจะช่วยให้ผู้เล่น Assassin’s Creed Valhalla เชิญเพื่อนมาเล่นในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์และรับรางวัลได้ด้วย ขณะเดียวกัน แคมเปญ Twitch Drops ก็จะมอบรางวัลแก่ผู้เล่นจากการรับชมการสตรีมของบรรดาคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่เล่นเกม อัสแซสซินส์ ครีด ภาคหลักต่าง ๆ โดยมีรางวัลเป็นไอเท็มตกแต่งมากถึงสามรางวัลเพื่อแลกรับได้ใน Assassin’s Creed Valhalla

เกมอัสแซสซินส์ ครีด มอบประสบการณ์อันน่าดื่มด่ำที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นมือสังหารที่น่าเกรงขามและมีภูมิหลังสลับซับซ้อน โดยต้องออกทำภารกิจปกป้องเจตจำนงเสรีในช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์โลก เกมภาค Assassin’s Creed II, Brotherhood และ Revelations จะพาผู้เล่นเดินทางผ่านชีวิตของ Ezio Auditore เขาจะเรียนได้รู้วิถีแห่งมือสังหารและล้างแค้นให้กับครอบครัว ผ่านยุคเรอเนซองส์ของอิตาลีในศตวรรษที่ 15 สู่กรุงโรม และสุดท้ายในคอนสแตนติโนเปิลช่วงศตวรรษที่ 16. Assassin’s Creed IV Black Flag ให้ผู้เล่นออกเดินเรือไปกับ Edward Kenway โจรสลัดหนุ่มจอมอวดดี ออกสำรวจดินแดนและท้องทะเลแคริบเบียนอันโหดร้ายในช่วงต้นศตวรรษที่ 18. Assassin’s Creed Valhalla สวมบทบาทเป็น Eivor ขุนศึกไวกิ้งผู้ยิ่งใหญ่ และนำกลุ่มของคุณออกจากชายฝั่งนอร์เวย์ไปยังบ้านใหม่ท่ามกลางพื้นที่เพาะปลูกอันเขียวชอุ่มของอังกฤษในศตวรรษที่ 9 และสร้างตำนานไวกิ้งของคุณเอง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแฟรนไชส์อัสแซสซินส์ ครีดโปรดไปที่: https://www.ubisoft.com/fr-fr/game/assassins-creed

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie