Total War: WARHAMMER III เตรียมวางจำหน่าย DLC ใหม่ Shadows of Change 31 สิงหาคมนี้

698 views
Share

SEGA และ The Creative Assembly Limited ออกมาประกาศเตรียมส่ง DLC ตัวใหม่ของเกม Total War: WARHAMMER III อย่าง Shadows of Change มาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกัน 31 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะมีการเพิ่ม Legendary Lord ทั้ง 3 เข้ามาใหม่สำหรับ Tzeentch, Grand Cathay และ Kislev ซึ่งใช้ได้ทั้งในแคมเปญ Realm of Chaos และ Immortal Empires พร้อมกับการอัพเดท 4.0

The Changeling, Tzeentch’s Trickster (Tzeentch): เป็นผู้แทรกซึมระดับปรมาจารย์ ปลุกลัทธิในการตั้งถิ่นฐานเพื่อชักใยพวกเขาให้เป็นไปตามแผนการของเขา เขาใช้การเลียนแบบ การเล่นตลกที่กล้าหาญและเล่ห์เหลี่ยมเพื่อกัดกร่อนพันธมิตรและเติมเชื้อเพลิงความขัดแย้ง มียูนิตที่ประกอบไปด้วย The Blue Scribes, Tzaangors, Cockatrice และ Mutalith Vortex Beast

Yuan Bo, The Jade Dragon (Grand Cathay): Yuan Bo, the Jade Dragon ขึ้นปกครอง Central Provinces of Cathay และเป็นผู้นำแห่ง Court of Celestial Sorcerers ใช่ ถ้าดูผิวเผิน Jade Dragon คือผู้บริหารระดับสูงสุดที่ปกครองเมือง Wei-jin และยังเป็นผู้จัดการจักรวรรดิ Cathay แต่เป็นเจ้าสายลับโดยแก่นแท้ พี่น้องต่างชื่นชอบเขา และอนาคตอันสดใสของ Grand Cathay อยู่ในการปกครองของคนที่มีความสามารถ มียูนิตที่ประกอบไปด้วย Jade Lion, Jet Lion, Onyx Crowmen และ Celestial General

Mother Ostankya, Daughter of the Forest (Kislev): เรื่องเล่าของเหล่ามอนสเตอร์และปีศาจหลอกหลอนหลากหลายอาณาจักรมานานหลายร้อยปี แต่เรื่องเล่าที่คอยเตือนใจเด็กๆ แห่ง Kislevite ว่าหากขัดคำสั่งนั้นจะเกิดอะไรขึ้นนั้นไม่ได้เป็นแค่นิทานปรัมปรา Mother Ostankya มีอยู่จริง ผู้คุ้มครองที่ซื่อตรงต่อดินแดนและคอยเช็คบิลคนที่จ้องทำลายดินแดน โดยดึงพลังจากป่าไม้ หนองบึง และแคว้นที่เธอปกครองมาใช้ เมื่อสงครามมาเยือน เธอจะออกมาอยู่แนวหน้า คอยปกป้องนักรบแห่ง Kislev และแผ่ความน่าหวาดกลัวให้ใครก็ตามที่ขวางเธอ มียูนิตที่ประกอบไปด้วย Hag Witch, Elemental Incarnate of Beasts, The Things in the Woods และ Akshina Rangers

นอกจากนี้ยังมีฟรีคอนเท้นต์ที่จะปลดล๊อคให้กับทุกคนที่เป็นเจ้าของ Total War: WARHAMMER III ด้วยอย่าง Legendary Hero Aekold Helbrass และยังมีความเปลี่ยนแปลงใหม่ที่จะมาในแพทช์ 4.0 ด้วย เช่น การปรับปรุงเรื่องของ campaign AI, garrisons, landmarks ใหม่สำหรับ legacy factions และการตั้งค่าระดับความยากเพิ่มเติม เป็นต้น สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูกันได้ที่ https://www.totalwar.com/blog/tww3_soc_thechangeling/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie