Summoners War: Chronicles ปล่อยตัวละครใหม่ Soleta ฉลองครบรอบ 1 ปี แจกฟรีคัมภีร์สุ่ม 300 ม้วน!!

19,531 views
Share

Summoners War: Chronicles เปิดตัวนักธนูสาวสวยคนใหม่ “Soleta” ผู้มีความสดใสและรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างไปจากซัมมอนเนอร์คนอื่นๆ ด้วยการโจมตีอย่างเเม่นยำและรวดเร็วด้วยธนูจากระยะไกล เธอพร้อมที่จะร่วมสำรวจโลกของ Summoners War: Chronicles แล้ว เหล่าผู้เล่นสามารถพบ Soleta ในเกมได้แล้ววันนี้! 🏹✨

 

ความพิเศษนี้ยังไม่หมด เพราะนอกจากตัวละครสาวคนใหม่อย่าง Soleta แล้ว ยังเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีของเกม Summoners War: Chronicles ที่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีด้วย และเพื่อเป็นการขอบคุณและเฉลิมฉลอง ผู้เล่นที่เข้าเกมมาผจญภัยใน Summoners War: Chronicles ตอนนี้ จะได้พบกับกิจกรรมสุดหรรษา ที่ท่านสามารถรับคัมภีร์สุ่มมอนสเตอร์พิเศษฉลองครบรอบปีแห่งความสำเร็จของพวกเรา 🎈🎁 ซึ่งสามารถสะสมคัมภีร์เพื่อรับรางวัลได้สูงสุดถึง 300 ม้วน! 🎊🎖️

 

เท่านั้นยังไม่พอ ทาง Com2uS ยังจัดกิจกรรมเช็คอินพิเศษ ตั้งแต่ช่วงวันที่ 11 ส.ค.- 20 ต.ค. โดยเมื่อผู้เล่นล็อคอินเข้าเกมก็จะได้รับของรางวัลต่างๆมากมาย ทั้ง ตั๋วเลือกมอนเสตอร์ 5★, คัมภีร์ข้ามขีดจำกัด, คัมภีร์ขอบคุณครบรอบ 1 ปี อีกกว่า 70 ม้วน พร้อมคัมภีร์แสงสว่าง & ความมืดในตำนาน ฯลฯ

 

แจกหนักกว่านี้ไม่เคยมีมาก่อน! และนี่เป็นโอกาสดีในการครอบครองมอนสเตอร์ที่คุณอยากได้มานาน แถมด้วยการการันตีความสำเร็จในการอัญเชิญ มาจารึกการผจญภัยของคุณใน Summoners War: Chronicles กันเถอะ! 🌟📜 อย่ารอช้า เพราะโอกาสแบบนี้มีอยู่เพียงครั้งเดียวเท่านั้นในปีนี้!

 

เข้าตอนนี้รีบรับคูปองฟรีได้เลย! : 810SOLETA1

Video เปิดตัวของซัมมอนเนอร์นักธนู Soleta : https://www.youtube.com/watch?v=xlgXSV_EhGs

Official Fanpage : https://www.facebook.com/SUMMONERSWARChroniclesTH#SummonersWarChronicles #Soletaมาแล้ว

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !