GYAAR Studio Indie Game Contest ครั้งที่ 2 เปิดให้ส่งผลงาน 21 กันยายนนี้

742 views
Share

Bandai Namco Group พร้อมสนับสนุนผู้สร้างเกมอินดี้อย่างเต็มพิกัด การแข่งขัน GYAAR Studio Indie Game Contest ครั้งที่สองสำหรับผู้สร้างเกมอินดี้ จะเริ่มเปิดให้ส่งผลงานมาประชันฝีมือกันในวันที่ 21 กันยายน 2023 นี้

Bandai Namco Entertainment Inc. และ Bandai Namco Studios Inc. จะเริ่มเปิดรับผลงานในวันที่ 21 กันยายน 2023 นี้สำหรับการแข่งขันครั้งที่สองของ GYAAR Studio Indie Game Contest ซึ่งจัดโดยฝ่ายเกมอินดี้ของ Bandai Namco Studios ในชื่อว่า GYAAR Studio โดยการจัดการแข่งขันนี้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่สองแล้วโดยมีเป้าหมายที่จะกระตุ้นตลาดวิดิโอเกมให้ก้าวไปข้างหน้าเหมือนอย่างเช่นเคย และเหมือนกับในครั้งแรกผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้าไปแข่งขันกันได้ เช่น เดโมที่สามารถเล่นได้ ผลงานที่ได้รางวัลจะได้รับเงินทุนสนับสนุนรวมสูงสุด 100 ล้านเยน และยังมีโครงการอีกมากมายที่จะมาคอบสนับสนุนสำหรับผู้ชนะ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มรางวัลชมเชยเข้ามาเป็นครั้งแรก ซึ่งรางวัลชมเชย (Honorable Mention) จะได้เงินรางวัล 1 ล้านเยนต่อเกม โดยมีผู้ได้รางวัลสูงสุด 10 ราย เพื่อกระตุ้นให้ผู้สร้างเกมอินดี้เข้าร่วมแข่งขันกันมากยิ่งขึ้น

GYAAR Studio Indie Game Contest ครั้งที่สอง มีระยะเวลาแข่งขันตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน ไปจนถึง 4 ธันวาคม 2023 ทั้งนี้จะมีการประกาศรายชื่อผู้ชนะในระหว่างงาน TOKYO INDIE GAMES SUMMIT 2024 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 3 มีนาคม 2024 สามารถดูรายละเอียดหรือส่งผลงานได้ที่ https://indie.bandainamcostudios.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม