Seven Knights Idle Adventure เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า สำหรับอุปกรณ์ระบบ iOS แล้ววันนี้ !

6,658 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 16 สิงหาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบนแพลตฟอร์มระบบ iOS แล้วสำหรับเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Seven Knights Idle Adventure ! ผู้เล่นที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าบนระบบ iOS จะได้รับอัศวินอีวาน ระดับยูนีค และ 7,777 รูบี้ เพื่อเริ่มต้นการผจญภัยในรูปแบบ Idle แสนสนุกเมื่อเกมเปิดให้บริการในเดือนกันยายนนี้ ขณะนี้ Early Access ยังเปิดให้เข้าร่วมบนอุปกรณ์ระบบ Android ซึ่งผู้เล่นอุปกรณ์ระบบ Android จะได้รับรางวัลต่าง ๆ เมื่อเกมเปิดให้บริการเนื่องจากเป็นการลงทะเบียนล่วงหน้าผู้เล่นโดยอัตโนมัติ

 

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

 

ผู้เล่นจะได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ 135 คน, สัตว์เลี้ยง 25 ตัว, และคอสตูมกว่า 180 ชุด ! พร้อมตั้งตารอฟีเจอร์และโหมดต่าง ๆ แสนสนุกมากมาย อาทิ การสำรวจหลัก, อารีน่า PVP 10v10, แชลเลนจ์ตะลุยดันเจี้ยน, ระบบคำขอปราบปราม, หอคอยไม่สิ้นสุด, และมิชชันอีกมากมาย !

 

สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้นเป็นเกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคตนี้ ซึ่งจะเผยข้อมูลเกี่ยวกับอัศวินมากมาย และรวมไปถึงโหมดต่างๆภายในเกมอีกด้วย

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม