Red Dead Redemption และ Undead Nightmare วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch และ PlayStation 4

1,381 views
Share

Red Dead Redemption การผจญภัยของชาวตะวันตกที่นิยามคนรุ่นหนึ่ง และ Undead Nightmare คู่หูสยองขวัญซอมบี้สุดแหวกแนว วางจำหน่ายแล้วเป็นครั้งแรกบน Nintendo Switch และ PlayStation 4 พร้อมรองรับเวอร์ชันเก่าสำหรับ PlayStation 5 Red Dead Redemption และ Undead Nightmare เสนอรวมกันเป็นแพ็กเกจเดียวแบบดิจิทัลในราคา 49.99 ดอลลาร์สหรัฐ ผ่าน Nintendo eShop และ PlayStation Store โดยมีกำหนดวางจำหน่ายจริงในวันที่ 13 ตุลาคม

 

การแปลงใหม่ของเกมดั้งเดิมเหล่านี้สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับ PlayStation 4 และ Nintendo Switch และทั้งสองเกมแสดงที่อัตราเฟรมที่ 30 FPS ความละเอียดสูงสุด 1080p บน Nintendo Switch และ PlayStation 4 สูงสุด 4K บน PlayStation 4 Pro และ 4K เต็มรูปแบบบน PlayStation 5 (ผ่านความเข้ากันได้ย้อนหลัง)

 

นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาโบนัสจาก Game of the Year Edition รวมถึงอาวุธ Tomahawk, Explosive Rifle และ Golden Guns แบบคลาสสิก พร้อมด้วยชุด Savvy Merchant และ Expert Hunter และอีกมากมาย โหมดฮาร์ดคอร์สำหรับ Red Dead Redemption รวมอยู่ด้วย เช่นเดียวกับการรองรับ Trophy บน PlayStation 4 และความสำเร็จในเกมบน Nintendo Switch ตอนนี้เกมยังรองรับตัวเลือกภาษาใหม่อีกด้วย: ภาษาจีนตัวย่อและตัวเต็ม เกาหลี โปแลนด์ โปรตุเกสแบบบราซิล รัสเซีย และสเปนละตินอเมริกา นอกเหนือจากภาษาที่รองรับก่อนหน้านี้ทั้งหมด

Red Dead Redemption หนึ่งในเกมที่ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดตลอดกาลด้วยรางวัล Game of the Year มากกว่า 170 รางวัล บอกเล่าเรื่องราวของอดีตโจรนอกกฎหมายอย่าง John Marston ในขณะที่เขาเดินทางข้ามพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลของอเมริกาตะวันตกและเม็กซิโกเพื่อตามหาสมาชิกคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ของแก๊ง Van der Linde อันฉาวโฉ่เพื่อพยายามช่วยครอบครัวของเขา ย้อนอดีตหรือสัมผัสประสบการณ์เป็นครั้งแรก เหตุการณ์ต่อจากมหากาพย์แห่งเกียรติยศและความภักดีใน Red Dead Redemption 2 ฟอร์มยักษ์ปี 2018.

Red Dead Redemption มีคะแนนที่ได้รับรางวัลจาก Bill Elm และ Woody Jackson ควบคู่ไปกับเพลงประกอบภาพยนตร์จาก David Holmes ซึ่งรวมถึงการแสดงที่น่าจดจำของเพลง “Far Away” โดย José González ฟังเพลงประกอบภาพยนตร์ต้นฉบับของ Red Dead Redemption ที่นี่ — พร้อมให้สตรีมผ่านบริการเพลงดิจิทัลยอดนิยมต่าง ๆ รวมถึง Apple Music และ Spotify

Red Dead Redemption ยังรวมถึง Undead Nightmare ซึ่งเป็นส่วนเสริมเรื่องราวอันศักดิ์สิทธิ์ที่จินตนาการถึงโลกของ Red Dead Redemption อีกครั้ง ขณะที่ Marston ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้อย่างไม่หยุดยั้ง และค้นหาวิธีรักษาในรูปแบบที่ผิดธรรมชาติเหนือธรรมชาติในเกมแนวตะวันตก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ rockstargames.com/reddeadredemption

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม