การร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง Gentle Monster Eyewear x Overwatch 2

3,086 views
Share

หลังจากที่มีการเปิดตัวซีซั่นใหม่ของ OVERWATCH 2: INVASION, ทางแบรนด์ Gentle Monster ก็ได้มีการร่วมมือกับ Overwatch 2 เพื่อสร้างโปรเจกต์สุดพิเศษที่จะมอบประสบการณ์แปลกใหม่ที่จะทำลายกำแพงระหว่างโลกในเกมและโลกแห่งความจริง

 

โดยการร่วมมือสุดพิเศษนี้จะมีทั้งตัว ‘GENTLE TOKKI แพ็คเกจ’ ซึ่งจะเป็นแว่นตากันแดดดีไซน์สุดพิเศษที่มีชื่อว่า ‘TOKKI’ และสกินในเกมแบบลิมิเต็ดของฮีโร่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของ Overwatch 2 อย่าง D.Va นั่นเอง

โดยในตัวดีไซน์ของแว่น ‘TOKKI’ นี้จะมีต้นแบบมาจากอุปกรณ์สวมใส่สำหรับต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ของ D.Va ผสมรวมกับการพัฒนาและวัสดุสุดพิเศษของทางแบรนด์ Gentle Monster โดยแว่นตาตัวนี้มีสีให้เลือกถึง 2 แบบ และมาพร้อมกับกล่องใส่แว่นดีไซน์พิเศษที่มีต้นแบบมาจากตัวหุ่นยนต์ของ D.Va, TOKKI ซึ่งตัวกล่องใส่แว่นนี้จะเป็นแบบนิ่มและมีองค์ประกอบมาจากส่วนกลไกของตัว TOKKI เอง นอกจากนี้ยังมีฟิกเกอร์ของ D.Va ที่สามารถติดตั้งเพิ่มเพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่เต็มรูปแบบที่สุดอีกด้วย

 

นอกจากตัวแว่นสุดพิเศษแล้ว ในแพ็คเกจจะยังมีโค้ดพิเศษที่ใช้สำหรับการแลกสกินสุดพิเศษภายในเกมอย่าง GENTLE TOKKI D.Va และไอเท็มอื่นๆเพิ่มเติมภายในเกมอีกด้วย

 

โดยสำหรับตัวสกิน GENTLE TOKKI จะสามารถซื้อได้ในเวลาที่จำกัดในเกม Overwatch 2 ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคมเป็นต้นไป ส่วนตัวแพ็คเกจ GENTLE TOKKI ที่มาพร้อมกับตัวแว่นลายพิเศษ ผู้เล่นจะสามารถได้รับเป็นของขวัญสุดพิเศษผ่านการสุ่มผู้โชคดีทางออนไลน์เท่านั้น

 

วิธีที่จะได้รับสิทธิในการลุ้นเป็นผู้โชคดี ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้ผ่านชาเลนจ์ในอินสตาแกรม (Instagram) “D.Va Challenge” ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม เวลา 7.00 น. ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม เวลา 21.59 น. โดยผู้เล่นสามารถได้รับสิทธิลุ้นแบบอัตโนมัติเพียงแค่อัพโหลดรูปภาพหรือวิดีโอที่มีฟิลเตอร์ D.Va บนแอคเคาท์อินสตาแกรมของตัวเองและใส่แฮชแท็กของกิจกรรมนี้

 

สำหรับกฎกติกาการเข้าร่วมแบบเต็มและรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปเช็คได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Gentle Monster

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้