EA Sports จัดเต็ม ส่งสเตฟานสัมภาษณ์ตำนานลิเวอร์พูล

603 views
Share

คลิปวิดีโอพิเศษจาก EA Sports FC Mobile กับการส่งสองครีเอเตอร์อารมณ์ดีแห่งวงการฟุตบอลชื่อดังเมืองไทย สเตฟาน จาก antihero thailand และต๊อบซ่า จากล้มบอล ไปตะลุยสิงคโปร์ พร้อมเบื้องหลังการสัมภาษณ์พิเศษ EA Sports Your Moment กับ จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานกองหน้าลิเวอร์พูลที่เผยถึงเหล่ากองหลังที่รับมือได้ยากที่สุด และ ฮาร์วีย์ เอลเลียต กองกลางชุดปัจจุบันที่มาแชร์ความเป็นเกมเมอร์ตัวจริงพร้อมจัดทีม 11 ผู้เล่นลิเวอร์พูลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในดวงใจ ปิดท้ายช่วงด้วยกิจกรรมแจกเสื้อพร้อมลายเซ็นทั้งสองสุดยอดนักเตะอีกด้วย

พบกับการเดินเที่ยวสิงคโปร์ที่ทั้งเรียลทั้งฮาของทั้งสองหนุ่มและภารกิจตามหาของอร่อยกันแบบบ้าน ๆ ในสไตล์สเตฟานและนายต๊อบ ตระเวนชิมทุกเมนูชื่อดัง ข้าวมันไก่ ข้าวหมูกรอบ น้ำผลไม้ จัดเต็มทั้งคาวหวาน ทุกจานรับประกันความอร่อย! ร่วมลุ้นกันว่าทั้งคู่จะทำสำเร็จหรือไม่ และปิดท้ายด้วยบรรยากาศสด ๆ ในสนาม เกมลิเวอร์พูล ดวล บาเยิร์น มิวนิค พร้อมพบปะแฟนคลับจากต่างแดน ซึ่งสองหนุ่มที่เป็นทั้งแฟนบอลและแฟนเกม FIFA ตัวยงเผยว่าสนุกกับทริปนี้สุดๆ!

 

ขอบคุณโอกาสพิเศษ และความสนุกนี้จาก EA Sports FC Mobile พบกับบรรยากาศสนุกของทั้งคู่ได้ในคลิป และติดตามกิจกรรมแจกเสื้อพร้อมลายเซ็นสองตำนานลิเวอร์พูลได้จาก EA Sports ได้เร็วๆนี้

 

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่ https://www.ea.com/games/fifa/fifa-mobile

#EASPORTSFIFAMOBILE #EASPORTSFCMOBILE #FCMOBILE

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !