Ghostrunner 2 ประกาศวันวางจำหน่าย 26 ตุลาคม 2023 นี้

726 views
Share

505 Games และทีมพัฒนา One More Level ออกมาประกาศยืนยันวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Ghostrunner 2 โดยจะออกมาให้ได้เล่นกันในวันที่ 26 ตุลาคม 2023 นี้ บน PlayStation 5, Xbox Series, และ PC ทั้งบนร้านค้า Steam, Epic Games Store, และ GOG ซึ่งเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้ และถ้าหากใครที่ซื้อเวอร์ชั่น Brutal Edition จะได้สิทธิ์ในการเข้าเล่นก่อนล่วงหน้า 48 ชั่วโมงและรับเนื้อหาเพิ่มเติมอื่นๆ ในเกม

Ghostrunner II เป็นเกมภาคต่อแนว highly anticipated hardcore FPP slasher หรือเกมแอคชั่นสุดรวดเร็วแบบอาร์ดคอร์ที่ถูกเซ็ตช่วงเวลาเอาไว้เป็นเหตุการณ์ 1 ปีหลังจาก Ghostrunner ภาคแรก ซึ่งมีฉากหลังเป็นโลกอนาคตธีม post-apocalyptic cyberpunk ในตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยออกมานี้จะให้เราได้เห็นการต่อสู้ของ Jack กับลัทธิ AI หัวรุนแรงที่อยู่นอก Dharma Tower แฟนๆ จะได้เห็นโฉมใหม่ของการต่อสู้ด้วยมอเตอร์ไซค์และยานพาหนะพลังสูงกับรูปแบบของการต่อสู้และปัดป้องที่ดีขึ้น รวมถึงศัตรูสุดท้าทาย ซึ่งยังมีระบบความก้าวหน้าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วย

สำหรับ Ghostrunner II ที่พร้อมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้านั้นจะมีทั้งแบบ Base Edition (ประมาณ 999 บาท), Deluxe Edition (ประมาณ 1,204 บาท) และ Brutal Edition (ประมาณ 1,529 บาท) ซึ่งเวอร์ชั่นนี้จะมาพร้อม Season pass ราคา 489 บาทด้วย สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ghostrunnergame.com/ghostrunner2/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch