เปิดตัว Little Nightmares III เตรียมวางจำหน่าย 2024 เพิ่มการเล่นแบบออนไลน์ Co-op

722 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวเปิดตัวเกมภาคต่อ Little Nightmares III เตรียมวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันภายในปี 2024 โดยลงให้กับ PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC

Little Nightmares III พัฒนาโดย Supermassive Games โดยเปิดตัวภายในงาน Gamecome 2024 ที่ผ่านมา ซึ่งมีการนำคลิปตัวอย่างเกมเพลย์แรกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันด้วย และถือเป็นครั้งแรกในแฟรนไชส์นี้ที่ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับความกลัวในวัยเด็กกับเพื่อน เนื่องจากตัวเกมจะสามารถเล่นในโหมด co-op ออนไลน์ได้ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกสวมบทบาทเป็น 1 ใน 2 ตัวละครใหม่อย่าง Low หรือ Alone หรือจะเลือกเล่นแบบคนเดียวก็ได้เช่นกัน โดยตัวละครอีกตัวจะเป็น AI คอยควบคุมให้

ในภาคใหม่นี้ผู้เล่นจะได้ติดตามการเดินทางของ Low และ Alone เพื่อนสองคนที่กำลังมองหาวิธีที่จะออกจาก Nowhere โดยพวกเขาจะเดินทางผ่าน Spiral โลกที่เต็มไปด้วยภัยคุกคามที่อันตราย เช่น Monster Baby ใน Necropolis นอกจากนั้นตัวละครแต่ละตัวจะมีสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองด้วย เช่น Low จะมีคันธนูกับลูกธนู ส่วน Alone จะมีประแจ ซึ่งผู้เล่นต้องนำมาใช้เพื่อไขปริศนาและช่วยเหลือพวกเขาในภารกิจหลบหนี

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/Little-Nightmares-III

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC