Armored Core VI: Fires of Rubicon พร้อมวางจำหน่ายให้ได้ลุยกันแล้วตอนนี้

3,637 views
Share

ได้เวลามันส์และไปถล่ม Rubicon 3 กันแล้ว เมื่อทาง Bandai Namco Entertainment Asia และ FromSoftware , Inc. (ทีมพัฒนาผู้สร้าง ELDEN RING, DARK SOULS) พร้อมวางจำหน่าย Armored Core VI: Fires of Rubicon อย่างเป็นทางการแล้ว บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC Steam รวมถึงการปรับแต่งมาเพื่อ Steam Deck

ด้วยแอคชั่นของหุ่นรบที่รวดเร็ว การต่อสู้รอบทิศทางแบบสุดเดือด กับการปรับแต่งหุ่นในเชิงลึกอันน่าสนใจ ไปจนถึงการต่อสู้กับบอสที่น่าตื่นเต้น FromSoftware พร้อมแล้วที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดมันส์ใน Armored Core VI: Fires of Rubicon ให้แฟนๆ ได้เล่นกัน ซึ่งทีมพัฒนาเองให้สัญญากับแฟนๆ ว่าจะขับเคลื่อนแฟรนไชส์ ARMORED CORE ไปข้างหน้าสำหรับคนรุ่นใหม่

Armored Core VI: Fires of Rubicon ถือว่าเป็นเกมแนวแอคชั่นขับหุ่นรบแบบสมจริงที่น่าเล่นมากๆ ทั้งกราฟิกอันสวยงาม ฉากการต่อสู้อันดุเดือด และรายละเอียดให้เรื่องของการปรับแต่งหุ่นรบได้แบบละเอียดยิบ มีการควบคุมที่ไม่ซับซ้อนพร้อมกับระบบการปรับเปลี่ยนสลับการต่อสู้ด้วยอาวุธปืนในระยะไกลและระยะประชิดแบบทันทีและการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามามากมายในภาคนี้คิดว่าใครที่เป็นแฟนของเกมนี้หรืออยากเล่นเกมขับหุ่นมันส์ๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด สามารถหาซื้อมาเล่นกันได้แล้ววันนี้

ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://playarmoredcore.com/ หรือทางหน้าร้าน e-store ของ Bandai Namco Entertainment

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้