Ubisofr ปล่อยคลิปเกมเพลย์ใหม่ The Crew Motorfest พร้อมรายละเอียดรุ่นเอดิชั่นต่างๆ

701 views
Share

Ubisoft เผยตัวอย่างเกมเพลย์สำหรับ The Crew Motorfest ในช่วง Opening Night Live ของงาน Gamescom พร้อมให้รายละเอียดเกี่ยวกับเกมรุ่น โกลด์, อัลติเมท และการประกาศให้ทดลองเล่นฟรีด้วย

  • ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน ถึง 17 กันยายน ผู้เล่นจะมีโอกาสเล่น The Crew Motorfest ฟรี 5 ชั่วโมง ทุกไอเทมที่ปลดล็อกและความก้าวหน้าระหว่างช่วงทดลองเล่นฟรีจะถูกยกยอดไปเล่นต่อได้เลยเมื่อซื้อเกมตัวเต็ม
  • ทั้งฉบับ โกลด์ และ อัลติเมท เอดิชั่น จะให้สิทธิ์การเข้าถึงล่วงหน้า 3 วัน เพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมงานเฉลิมฉลอง Motorfest บนเกาะโออาฮู พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษบนเวทีหลัก โดยเริ่ม 11 กันยายนนี้ กับ AMERICAN MUSCLE POWER
  • ทั้งโกลด์ และ อัลติเมท เอดิชั่น จะรวมพาสปี 1 ไว้ในทุกแพลตฟอร์ม ยิ่งไปกว่านั้น อัลติเมท เอดิชั่น ยังมอบการเข้าถึง “แพ็คอัลติเมท” ซึ่งมีรายการปรับแต่งพิเศษมากมายสำหรับอวาตาร์และยานพาหนะของผู้เล่น โดย พาสปี 1 จะค่อย ๆ ปลดล็อกรถยนต์ได้สูงสุดถึง 25 คัน โดยเริ่มจากยานพาหนะ 3 คันเมื่อเปิดตัว ได้แก่ DODGE CHARGER SRT HELLCAT REDEYE WIDEBODY 2023, CHEVROLET CHEVELLE SS 1970 และ BMW M4 COMPETITION COUPE ผู้เล่นจะได้รับรถยนต์ 2 คันในแต่ละเดือน รวมเป็น 25 คันตลอดทั้งปี
  • หากซื้อ พาสปี 1 หลังจากวางจำหน่าย The Crew Motorfest ไปแล้ว ผู้เล่นก็ยังจะสามารถเข้าถึงรถที่ดรอปให้ไปแล้วจากเดือนก่อนหน้า ได้โดยตรง

The Crew Motorfest ภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์​​The Crew เชิญชวนผู้เล่นให้ดำดิ่งลงไปในวัฒนธรรมของรถยนต์และเริ่มต้นประสบการณ์การขับขี่อันน่าตื่นเต้นในโลกโอเพ่นเวิลด์ที่มีชีวิตชีวาซึ่งตั้งอยู่ที่เกาะโออาฮู รัฐฮาวาย ทั้งนี้ตัวเกมจะพร้อมให้เล่นทั่วโลกในวันที่ 14 กันยายน บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One รวมถึง Windows PC ผ่านทาง Ubisoft Store และ Epic Games Store สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ubisoft.com/en-sg/game/the-crew/motorfest

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้