ENDLESS Dungeon เตรียมเปิดทดสอบ Closde Beta 7 กันยายนนี้

1,060 views
Share

SEGA และ Amplitude Studios ออกมาประกาศเตรียมเปิดให้ทดสอบเกม ENDLESS Dungeon ในช่วง Closde Beta วันที่ 7 – 18 กันยายนนี้ โดยจะเปิดให้ทดลองเล่นกันบน PC เท่านั้น แต่สำหรับตัวเกมเต็มจะมีวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันทั้งพีซีและคอนโซลในวันที่ 19 ตุลาคม 2023

เตรียมหยิบปืนและลากเพื่อนมาเล่นด้วยกันเพื่อนพร้อมลุยไปกับสิ่งที่ไม่เคยรู้จักใน ENDLESS Dungeon เกมแนว rogue-lite tactical action ที่เสริมด้วยแนวป้องกันหอคอย เมื่อพบว่าตัวเรานั้นติดอยู่ในสถานีอวกาศร้างและเป้าหมายเดียวคือการต่อสู้เพื่อหาทางออกกับปกป้องคริสตัลจากศัตรูที่บุกเข้ามาแบบไม่หยุดยั้ง ช่วง Closde Beta จะให้ทุกคนได้ทดสอบความสามารถในการลุยกับบอสใหม่และมอนสเตอร์ใหม่ โดยผู้เล่นที่สั่งซื้อล่วงหน้า Last Wish Edition บน Steam หรือ Epic Games Store จะสามารถเข้าร่วมเล่นได้ทันที ส่วนคนที่ซื้อเวอร์ชั่น Steam จะได้รับบัดดี้พาสฟรี 2 ชุดเพื่อชวนให้เพื่อนมาเล่นด้วยกันในมัลติเพลเยอร์

สำหรับใครที่อยากเข้าทดสอบ ก็มีสตรีมเมอร์บางคนที่แจกสิทธิ์เข้าถึงแบบ “มัลติเพลเยอร์เท่านั้น” ผ่าน Twitch drops อยู่ด้วย โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Games2Gether ตั้งแต่ 7 กันยายน หรือใครจะสั่งซื้อล่วงหน้าก็เข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ https://asia.sega.com/endlessdungeon/en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้