Sonic Superstars แนะนำตัวละครหลักรวมถึงตัวใหม่ที่จะปรากฎตัวในภาคนี้

1,967 views
Share

SEGA ออกมาเผยรายละเอียดของตัวละครหลักภายในเกม Sonic Superstars ทั้งตัวละครที่สามารถเล่นได้ ศัตรูคู่ปรับ รวมไปถึงตัวละครใหม่ที่จะปรากฏตัวในภาคนี้ด้วย โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายให้ลุยกันในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2023 นี้ทั้งบน PlayStation5, PlayStation4, Nintendo Switch, Xbox Series X | S, Xbox One, PC (Steam / Epic Games Store)

ตัวละครที่ทาง Sonic Superstars ออกมาแนะนำให้แฟนๆ ได้เห็นกันในครั้งนี้ มีทั้งตัวละครที่สามารถเลือกเล่นได้อย่างโซนิคหรือเทลส์ และศัตรูที่จะมําต่อกรกับพวกโซนิคอย่างดร.เอ้กแมน และทริป ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ที่จะมาปรากฏตัวในเกม “โซนิค ซูเปอร์สตําร์” นี้

■ การผจญภัยครั้งใหม่ของ 4 ซูเปอรส์ตาร!์

  • โซนิค เม่นที่รวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์! เขาท่องโลกไปด้วยความเร็วเสียง คอยเผชิญหน้ากับภัยอันตรายต่าง ๆ ที่มีต่อพวกพ้อง ความสงบสุข และธรรมชาติ ในยามปกติโซนิคมักจะใช้ชีวิตสบาย ๆ อยู่เพื่อน ๆ แต่ก็ไม่เคยปล่อยให้แผนการชั่วร้ายของดร.เอ้กแมนรอดพ้นสายตาไปได้!

  • เอมี่ เอมี่เป็นเม่นสาวน้อยสีชมพูผู้แสนร่าเริงและกระตือรือร้น ชอบความถูกต้องและจิตใจดี เป็นพันธมิตรต่อผู้อ่อนแอ เธอคอยลงโทษคนพาลด้วยค้อนยักษ์ ปิโกะปิโกะแฮมเมอร์ของเธอ!

  • เทลส์ เป็นวิศวกรอัจฉริยะที่มีความกระตือรือร้น และเป็นนักบินของเครื่องบิน “ทอร์นาโด” ของโซนิค! เขาสามารถบินไปบนท้องฟ้ําได้ด้วยการหมุนหางทั้งสองของตนเป็นใบพัด และยังเป็นทั้งเพื่อนซี้และคู่หูที่ดีที่สุดของโซนิค!

  • นัคเคิลส์ เป็นผู้พิทักษ์ของมาสเตอร์เอเมอรัลด์บนเกาะแองเจิล และเป็นทายาทคนสุดท้ายของชนเผ่า เขาต่อสู้กับศัตรูด้วยหมัดอันทรงพลังที่มีหนามแหลม สามารถไต่กำแพงและร่อนกลางอากาศได้! แม้เขาจะหัวแข็งไปหน่อยแต่ก็กล้าหาญจริงใจ เป็นพวกพ้องที่ไว้ใจได้!

■ ตัวละครฝ่ายศัตรูทคี่ อยขัดขวางโซนิคและผองเพื่อน

  • ดร.เอ้กแมน นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะผู้ชั่วร้ําย ที่มีไอคิว 300 ผู้วางแผนที่จะพิชิตโลกและสร้างจักรวรรดิเอ้กแมน เขาได้สร้างกองทัพหุ่นยนต์อันยิ่งใหญ่ และคอยแสดงหาเคออสเอเมอรัลด์เพื่อเสริมสร้างพลังการต่อสู้ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ชายผู้นี้มาที่หมู่เกาะนอร์ธสตาร์และมีแผนการจะทำอะไรกันแน่นะ…?

  • แฟงก์ เดอะ ฮันเตอร์ เป็นเจอร์บัว (สัตว์คล้ายหนูผสมกับจิงโจ้) นักล่าเงินรางวัลที่ทั้งฉลาดและว่องไว
    คอยมองหาเหยื่ออยู่เสมอ เขาเป็นบุคคลที่ทางการต้องการตัว เปลี่ยนชื่อไปเรื่อย ๆ มาเป็นเวลาหลายปี
    แฟงก์มักจะฉวยโอกาสเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้อยู่เสมอ เขาปรับปรุงเครื่องจักรสุดรักอย่าง มาร์เวลลัสควีน ไว้คอยล่าเหยื่อของตน

  • ทริป เด็กสาวลึกลับที่แฟงก์ได้พบเป็นครั้งแรกที่หมู่เกาะนอร์ธสตาร์ เธอสวมชุดเกราะที่หนาและหนักทำให้ดูงุ่มง่ามไปบ้าง เธอทำตามคำสั่งของดร.เอ้กแมนและแฟงก์ คอยนำทางพวกเขามายังดินแดนที่ยังไม่ถูกบุกเบิกแห่งนี้

สำหรับ Sonic Superstars เป็นเกมไฮสปีดแอ็กชันที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ในกราฟิกแบบ 3D ที่ยังคงเอกลักษณ์การเล่นแบบ 2D มุมมองด้านข้างของโซนิคเอาไว้ เป็นการผจญภัยครั้งใหม่ของโซนิคและเหล่าผองเพื่อนทั้ง เทลส์ เอมี่ และนัคเคิลส์ บนฉากหลัง “หมู่เกาะนอร์ธสตาร์” ซึ่งเป็นเกาะลึกลับที่มีสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาอาศัยอยู่ และต้องต่อสู้กับศัตรูอย่าง ดร.เอ้กแมนและแฟงก์ แถมในภาคนี้ยังมีความสามารถใหม่ของเหล่าตัวเอกเพิ่มเข้ามาด้วยคือ “เอเมอรัลด์พาวเวอร์” พร้อมกับครั้งแรกที่รองรับการเล่นออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้สูงสุดถึง 4 คน โดยใครจะเล่นคนเดียวหรือเล่นร่วมมือกับเพื่อน ๆ ก็ได้เช่นกัน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://asia.sega.com/SonicSuperStars/th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้