Mario + Rabbids Sparks Of Hope: Rayman In The Phantom Show พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้

1,083 views
Share

Ubisoft ประกาศพร้อมวางจำหน่าย DLC ใหม่ Mario + Rabbids Sparks of Hope: Rayman in the Phantom Show เรียบร้อยแล้วตอนนี้ โดย DLC ชุดสุดท้ายสำหรับ Mario + Rabbids Sparks of Hope นี้จะประกอบไปด้วยระบบการเล่นใหม่, สภาพแวดล้อมใหม่ และตัวละครใหม่ที่เล่นได้ คือเรย์แมน (Rayman) หนึ่งเดียวคนนี้นี่เอง

ในการผจญภัยใหม่เอี่ยมครั้งนี้ จะมีเรื่องราวที่แยกต่างหากออกจากตัวเกมหลัก ผู้เล่นจะได้ควบคุมเรย์แมน, แรบบิดพีช (Rabbid Peach) และแรบบิดมาริโอ (Rabbid Mario) ในตอนที่พวกเขาได้พบกับสเปซ โอเปรา เน็ตเวิร์ก (Space Opera Network) อันเป็นสตูดิโอถ่ายทำรายการโทรทัศน์ที่เต็มไปด้วยพร็อพและสิ่งของคุ้นเคยมากมาย ผู้เล่นจาก Mario + Rabbids Kingdom Battle จะต้องตื่นเต้นที่ได้พบกับ “เพื่อน” เก่าอีกครั้ง อย่างแฟนธอม (Phantom) ที่ได้ผันตัวกลายมาเป็นผู้อำนวยการสตูดิโออันไร้ที่ติเป็นที่เรียบร้อย

ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจในเซ็ตติ้งรายการโทรทัศน์อันมากมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์หลากหลายแนว และเต็มไปด้วยสิ่งต่าง ๆ ที่อ้างอิงมาจากประวัติศาสตร์ของเรย์แมน ในระหว่างความพยายามเพื่อฟื้นฟูเรตติ้งให้กับสตูดิโอนี่เอง พวกเขาก็จะได้พบว่าอะไร ๆ นั้นไม่ใช่อย่างที่ตาเห็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีแฟนธอมเข้ามาเกี่ยวข้อง

ในการผจญภัยครั้งใหม่นี้ ชุดในตำนานของเรย์แมนจะมาพร้อมกับความเป็นไปได้เชิงกลยุทธ์อีกมากมาย และผู้เล่นจะสามารถใช้ประโยชน์ได้จากชุดวอร์เท็กซ์ (Vortex) และชุดร็อคเก็ต (Rocket) ที่ทั้งทรงประสิทธิภาพและเท่บาดใจ ซึ่งแฟนธอมจะจัดอันดับให้กับการเล่นของผู้เล่นหลังจบการต่อสู้แต่ละครั้ง อย่าลืมสร้างความประทับใจเข้าไว้ล่ะ!

Mario + Rabbids Sparks of Hope : Rayman in the Phantom Show จำเป็นต้องซื้อตัวเกมหลักอย่าง Mario + Rabbids Sparks of Hope, ก่อน ซึ่งจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch เท่านั้น โดย DLC ชุดนี้สามารถซื้อแยกได้ต่างหากหรือจะซื้อชุดใหม่อย่าง Mario + Rabbids Sparks of Hope + Rayman Edition ก็ได้ เพราะรวมทั้งตัวเกมหลักและ DLC ชุดที่สามนี้เอาไว้แล้ว สามารถซื้อได้ในแบบดิจิทัลจาก Nintendo eShop สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DLC สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ https://www.mariorabbids.com/buypyt 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้