Samba de Amigo: Party Central พร้อมวางจำหน่ายให้ได้โยกย้ายกันแล้ว

1,174 views
Share

SEGA พร้อมวางจำหน่ายเกมดนตรีกดปุ่มตามจังหวะอย่าง Samba de Amigo: Party Central ให้แฟนๆ ได้เล่นกันแล้ววันนี้บน Nintendo Switch

เกมสุดสนุก เข้าถึงได้ง่ายแนว rhythm games อย่าง Samba de Amigo: Party Central ซึ่งพัฒนามาจากซีรีส์ Samba de Amigo ที่เคยได้รับความนิยมในเกมอาร์เคดสมัยก่อนกับ Dreamcast และ Wii พร้อมมาสร้างความสนุกให้ได้โยกย้ายไปตามจังหวะเสียงเพลงแล้ววันนี้บน Nintendo Switch

เตรียมใช้ Nintendo Switch Joy-Cons เป็น maracas โดยวางแนวมาราคัสให้ตรงจุดบนหน้าจอในมุมที่ถูกต้อง จากนั้นเขย่าแล้วทำตามคำสั่งหรือเต้นโพสท่าทางขยับโยกย้ายไปกับเสียงจังหวะของดนตรีกันได้เลย นอกจากนี้ยังมีชุด DLC หลายชุดให้เลือกตั้งแต่เปิดตัวอีกด้วย ยกระดับประสบการณ์ของคุณด้วยเพลงใหม่และแพ็คเครื่องแต่งกายอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น SONIC MUSIC DLC PACK ที่มาพร้อมกับเพลง “I’m Here” จาก Sonic Frontiers, “Open Your Heart” จาก Sonic Adventure, “Reach For The Stars (Re-Colors)” จาก Sonic Colors หรือจะ The SEGA MUSIC DLC PACK ที่มาพร้อมกับเพลง “Baka Mitai (Taxi Driver Edition)” จาก Yakuza/Like a Dragon series, “Go Go Cheer Girl!” จาก Space Channel 5: Part 2, “Rhythm Thief Theme” จาก Rhythm Thief & the Emperor’s Treasure และอีกเพียบ

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมี Free DLC เพลงพิเศษจาก Pitbull ด้วย เช่น “Let’s Take a Shot”, “Shake Senora” เป็นต้น หรือใครที่เป็นสาย K-Pop ก็จะมีเพลง “Permission to Dance” กับ “Dynamite” ของ BTS และ “Cupid (Twin Version) – Sped-Up” by FIFTY FIFTY อัพเดทเข้ามาในช่วงประมาณวันที่ 28 กันยายนอีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://asia.sega.com/sambadeamigo/en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้