HUMANKIND พร้อมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า DLC ใหม่ Cultures of Oceania

742 views
Share

เพิ่งปล่อยเวอร์ชั่นคอนโซลไปหมาดๆ ล่าสุดทาง SEGA และทีมพัฒนา AMPLITUDE Studios ก็กลับมาขยับความเคลื่อนไหวของเกม HUMANKIND ในเวอร์ชั่น PC กันบ้าง โดยล่าสุดมีการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า DLC ตัวใหม่อย่าง Cultures of Oceania แล้วตอนนี้บน Steam และ Epic Games Store และพิเศษกับช่วงโปรโมชั่นลด 10%

สำหรับ DLC อย่าง Cultures of Oceania ของเกม HUMANKIND จะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 11 กันยายน 2023 ที่จะถึงนี้ พร้อมกับการปล่อยฟรีอัพเดทขนาดใหญ่อย่าง “Bonny Patch” ที่จะเน้นการพัฒนาเกมเพลย์ทางเรือ, การค้า, และการจัดการทรัพยากร นอกจากนี้คนที่เป็นเจ้าของเกมทุกคนจะได้รับโบนัสพิเศษ special free culture เป็น the Caribbean Pirates ให้ไปสนุกกันด้วย

ในส่วนของ DLC ใหม่ Cultures of Oceania จะประกอบไปด้วย 6 วัฒนธรรมใหม่ เช่น Era 1 – Pama-Nyungan (Aesthete), Era 2 – Polynesians (Expansionist), Era 3 – Rapa Nui (Builder), Era 4 – Māori (Militarist), Era 5 – Hawaiians (Agrarian) และ Era 6 – New Zealanders (Scientist) พร้อมทั้งยังมีสิ่งมหัศจรรย์ใหม่อีก 6 อย่างด้วยคือ Aitutaki Lagoon, Bungle Bungle Range, Whakaari Volcano, The Royal Palace of Papeʻete และ Mauna Kea Observatory และยังมีพวกเนื้อเรื่องใหม่ กับเพลงใหม่ในเกม และอีกเพียบ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้