ENDLESS™ DUNGEON เปิดทดสอบ CLOSED BETA สำหรับ PC วันนี้!      

768 views
Share

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 18 กันยายน ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมการทดสอบได้ทันทีด้วยการสั่งซื้อเกมฉบับ Last Wish Edition ล่วงหน้าทาง Steam หรือ Epic Games Store โดยผู้ที่สั่งซื้อทาง Steam จะได้รับ Buddy Pass ไว้ชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันอีก 2 คนฟรี!

 

8 กันยายน 2565  ฟอร์มทีมและเตรียมอาวุธกันได้เลยตั้งแต่วันนี้สำหรับการทดสอบช่วง Closed Beta ของ ENDLESS™ Dungeon ผลงานเกมแนว tactical-action rogue-lite สไตล์คาวบอยอวกาศที่ผสมผสานแนวเกม tower defense ใหม่ล่าสุดของเรา ซึ่งจะเปิดให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปในสถานีอวกาศโดยลำพังหรือพร้อมเพื่อนรวมกัน 3 คนตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 18 กันยายน

 

ในเกม ENDLESS ™ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักสำรวจที่ถูกขังอยู่ในสถานีอวกาศร้างอันลึกลับ ผู้ซึ่งต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อหาทางออกจากสถานีไปพร้อมๆ กับการปกป้องคริสตัลจากฝูงศัตรูนับไม่ถ้วน… หรืออย่างน้อยก็ตายและลองใหม่จนกว่าจะสำเร็จ!

 

การเปิดทดสอบ Closed Beta ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะได้ทดลองเล่นเกมอย่างหนำใจ ก่อนที่เกมจะวางจำหน่ายจริงสำหรับ PC และคอนโซลในวันที่ 19 ตุลาคมนี้

รับชมตัวอย่าง CLOSED BETA TRAILER ที่นี่

ช่วง CLOSED BETA มีอะไรเล่นบ้าง?

เตรียมตัววัดฝีมือตัวเองกับบอสและศัตรูหน้าใหม่มากมาย พร้อมโอกาสในการค้นพบเบาะแสเกี่ยวกับที่มาที่ไปของสถานีอวกาศลึกลับแห่งนี้! โดยเนื้อหาทั้งหมดที่ปลดล๊อคได้จะมีดังต่อไปนี้:

  • ฮีโร่ให้ทดลองเล่นถึง 4 คนด้วยกัน (Zed, Bunker, Blaze and Shroom)
  • ศัตรูแตกต่างกันถึง 15 แบบ (แบ่งออกเป็นชนิด Bug, Blob, และ Bot)
  • สำรวจพื้นที่บนสถานีอวกาศ 5 เขต (Astral Harbor, Devotion Garden, Labor Colony, Procedural Factory, Life Incubator)
  • ศัตรูระดับบอสให้ทุบ (…หรือโดนทุบ) 2 ตัวด้วยกัน! (Cagekeeper, Bug Momma)
  • เล่นพร้อมกับเพื่อนได้มากถึงทีมละ 3 คน
  • สนับสนุนภาษาหลากหลาย

 

ชวนเพื่อนมาเล่นพร้อมกันได้ฟรี!

พิเศษสุดสำหรับผู้ที่สั่งซื้อเกมผ่าน Steam เท่านั้น! สำหรับผู้ใดก็ตามที่สั่งซื้อเกมฉบับ Last Wish Edition ล่วงหน้า จะได้รับโค้ดเพื่อโหลดเกมเวอร์ชันพิเศษ “ที่เล่นโหมด Multiplayer ได้เท่านั้น” ไว้มอบให้เพื่อนๆ ผ่านระบบของขวัญ (Gift System) ของ Steam ถึง 2 โค้ดด้วยกัน โดยเกมเวอร์ชันพิเศษนี้จะเล่นได้จนหมดช่วงทดสอบ Closed Beta เท่านั้น

 

นอกจากนี้ สตรีมเมอร์ผู้ร่วมรายการบางคนจะทำการแจกโค้ดเกมเวอร์ชันพิเศษดังกล่าวนี้ผ่านระบบ Twitch Drops กันอีกด้วย อย่าลืมติดตามชมกันให้ดี!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์  Games2Gether*. หรือสามารถสั่งซื้อเกมล่วงหน้าได้ทางลิงก์นี้

หวังว่าทุกคนจะสนุกกับเกมนะ!

  • ทีมงาน Ampliteam
  • *Games2Gether อาจมีเงื่อนไขในการลงทะเบียนหรือข้อจำกัดการให้บริการในบางภูมิภาค

 

เกี่ยวกับ Amplitude Studios SAS:
Amplitude Studios SAS คือบริษัทพัฒนาเกมที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 โดยทีมงานผู้มากประสบการณ์ผู้ซึ่งหลงใหลในการสร้างผลงานเกมคุณภาพ ซึ่งตั้งอยู่ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศษ ก่อนที่จะร่วมกิจการกับ SEGA ในปี 2016 ในปัจจุบันทีมได้เติบโตขึ้นจนมีสมาชิกจากทั่วทุกมุมโลกรวมกันมากกว่า 170 คน

 

ผลงานล่าสุดของเราประกอบไปด้วยเกมน้องใหม่อย่าง ENDLESS ™ DUNGEON เกมแนว rogue-lite tactical action ที่กำลังจะวางจำหน่าย และ HUMANKIND™ เกมวางแผนอิงประวัติศาสตร์อันลึกล้ำที่ให้ผู้เล่นได้ชุบเลี้ยงอารยธรรมของตนเองตั้งแต่ยุคหินจนถึงยุคปัจจุบัน โดยผลงานที่โด่งดังที่สุดของเราก็คือเกมในซีรีส์ ENDLESS™ ซึ่งมียอดผู้เล่นทั่วโลกนับล้านชีวิต ประกอบไปด้วย ENDLESS SPACE, ENDLESS LEGEND, Dungeon of the ENDLESS, และ ENDLESS SPACE 2

ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่เรามีร่วมกันกับฐานผู้เล่นถือเป็นหนึ่งในแกนหลักของปรัชญาการทำงานของพวกเรา และทีมงานของเราทุกคนรู้สึกภูมิใจอย่างมากในรุปแบบการพัฒนาเกมร่วมกับผู้เล่นผ่าน Games2Gether แพลตฟอร์มคอมมูนิตี้ที่เราสร้างขึ้นโดยเฉพาะ ให้เหล่าผู้เล่นของเราได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของการพัฒนาเกมอย่างแท้จริง

เกี่ยวกับ SEGA® Europe Limited:
เป็นบริษัทในเครือของ SEGA CORPORATION ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่รับหน้าที่จัดส่งสินค้าให้กับผู้ค้าปลีกในภูมิภาคยุโรป รวมถึงเป็นผู้นำด้านสื่อบันเทิงเชิงโต้ตอบทั้งในและนอกบ้าน โดยรับหน้าที่ทั้งในด้านการพัฒนาเกมและการจัดส่งสินค้าซอฟต์แวร์สื่อบันเทิงเชิงโต้ตอบสำหรับแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์อันหลากหลาย ตั้งแต่เครื่อง PC อุปกรณ์ไร้สายหลากหลายชนิด รวมไปถึงสินค้าที่ผลิตโดยบริษัทชั้นนำอย่าง Nintendo, Microsoft และ Sony Interactive Entertainment Europe อีกด้วย โดยบริษัท SEGA ยังมีบริษัทพัฒนาเกมในเครืออีกจำนวนมาก ประกอยไปด้วย Two Point Studios, Creative Assembly, Relic Entertainment, Amplitude Studios, Sports Interactive และ HARDlight ผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท สามารถเข้าไปศึกษาได้ที่เว็บไซต์ www.sega.co.uk

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!