MU Archangel เพิ่มคอนเทนต์ประตูสวรรค์ในอัปเดตล่าสุด ตแพตช์ 1.20 สำหรับผู้เล่นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันนี้

658 views
Share

 

พันกโย, เกาหลีใต้- 11 กันยายน 2566 – WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงการปล่อยแพตช์อัปเดต 1.20 ของเกมมือถือ MMORPG MU Archangel ในวันนี้

 

ในอัปเดตล่าสุดนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์ประตูสวรรค์, กำไล, ปลดผนึกอุปกรณ์, บุกจู่โจมปีศาจ และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

คอนเทนต์ประตูสวรรค์จะเปิดออกเมื่อผู้เล่นขึ้นถึงแองเจิล XXIV เทียร์ 45 และเคลียร์เควสต์และดันเจี้ยนบทพิสูจน์เทวัญ ผู้เล่นสามารถตรวจสอบดินแดนเทวัญ, อุปกรณ์เทวัญ และบอสที่ทรงพลังยิ่งขึ้น รวมไปถึงการท้าทายเลเวลที่สูงขึ้น และมอนสเตอร์บอสที่เพิ่มมาใหม่ในอัปเดตครั้งนี้

 

พร้อมกันกับประตูสวรรค์ ดันเจี้ยนใหม่ที่มีชื่อว่าบทพิสูจน์เทพสวรรค์ และดินแดนใหม่ – ดินแดนเทวัญ, อาณาเขตมืด และไฟนรกจะถูกเปิดขึ้น

 

ดันเจี้ยนบทพิสูจน์นั้นแบ่งออกเป็นดันเจี้ยนเงิน และดันเจี้ยนทอง โดยผู้เล่นสามารถเข้าแต่ละดันเจี้ยนได้ตามเลเวลของตัวละครเป็นเวลา 3 วัน ผู้เล่นสามารถรับวัตถุดิบสำหรับการเพิ่มศักยภาพจากดันเจี้ยนบทพิสูจน์ และรับรางวัลอย่างหินคืนชีพและอัญมณีการสร้าง

 

และในครั้งนี้ เลเวลสูงสุดได้ถูกเพิ่มขึ้นไปเป็นเลเวล 2,480 – เทวัญ V เทียร์ 60 พร้อมกับเพิ่มเวิลด์บอส, โซโล่บอส และบอสสนามรบโบราณใหม่

 

อีกคอนเทนต์ที่สำคัญในอัปเดตครั้งนี้คือกำไล ซึ่งเป็นเครื่องประดับชนิดใหม่ใน MU Archangel ที่จะติดตั้งได้ที่สล็อตกำไลเมื่อถึงแองเจิล I โดยผู้เล่นสามารถอัปเกรดและเลื่อนขั้นกำไลเพื่อรับออปชั่นเริ่มต้นและออปชั่นนิรันดร์สุดเฉพาะ ผู้เล่นยังจะสามารถใช้การหลอมกำไล, พรดารกะ, ปลุกพลังดารกะ และตราดารกะบนเครื่องประดับกำไลใหม่นี้เพื่อเพิ่มออปชั่นและสกิลสุดพิเศษ

 

หลังจากปลดล็อกอุปกรณ์แองเจิล III จะสามารถใช้การปลดผนึกอุปกรณ์ได้โดยใช้หินปลดปล่อยผนึกและรับออปชั่นปลดผนึก พร้อมเพิ่มเรตติ้งปลดผนึกของอุปกรณ์

 

นอกจากนี้ ยังมีการบุกจู่โจมปีศาจใหม่ที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับศัตรูที่ทรงพลังเพื่อไปยังด่านต่อไป เมื่อเข้าสู่การบุกจู่โจมปีศาจ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลจากการเอาชนะ ‘จอมบงการคุนดุน’ และท้าทายด่านต่อไปเมื่อได้เรตติ้ง SSS พร้อมรางวัลที่มีค่ามากขึ้น ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมบุกจู่โจมปีศาจได้ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์

 

MU Archangel เวอร์ชั่นสากลนั้นสามารถดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store ซึ่งมีให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน

 

สำหรับข่าวสาร สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ: https://muarchangel.webzen.com และเข้าร่วมเพจเฟซบุ๊กทางการได้ที่: https://www.facebook.com/MUarchangelSEAofficial เพื่อพูดคุยและร่วมอีเวนต์

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”