KartRider: Drift เกมแข่งรถข้ามแพลตฟอร์มระดับโลกได้อัปเดตซีซัน 4 ซึ่งมาพร้อมกับคอนเทนต์ใหม่และการปรับปรุงให้นักแข่งเล่นเกมอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

487 views
Share

ประการแรกเป็นการเพิ่มสนามแข่งรวม 4 สนามในรูปแบบธีมใหม่ ‘Graveyard’ และสนามแข่งโหมดความเร็ว อย่าง ‘WKC: Shanghai Circuit’ ทั้งนี้ยังได้เปิดตัวตัวละครใหม่อย่าง ‘Draky’ และ ‘Spirit Kid’ พร้อมกับยกระดับคอนเทนต์ด้วยการอัปเดตของตกแต่งรถใหม่ ‘รอยดริฟต์’ ที่จะสร้างลวดลายบนสนามแข่งขณะดริฟต์ด้วย

 

เปิดตัว ‘โหมดครอสโอเวอร์’ เป็นโหมดใหม่ใน ‘ห้องทดลองโหมด’ นับเป็นคอนเทนต์ใหม่ที่รวมเอาโหมดไอเทมและโหมดความเร็วเข้าด้วยกัน นักแข่งจะได้สัมผัสความสนุกจากการชาร์จเกจเพื่อรับบูสเตอร์พร้อมกับการใช้ไอเทมสำหรับโจมตี/ป้องกัน และยังเพิ่มไอเทมใหม่ 3 อย่างคือ ‘กล้วยยักษ์ลูกใหญ่’ , ‘สแกนเนอร์’ ที่ใช้ตรวจสอบไอเทมทีมคู่แข่งและ ‘ไซเรน’ ที่ใช้เพิ่มความเร็วให้ตัวเองและขัดขวางคู่แข่งไปพร้อมกัน นักแข่งจะได้พบไอเทมใหม่ทั้ง 3 อย่างนี้ในสนามแข่งความยากระดับ 3 ขึ้นไปและในกรังด์ปรีซ์

 

นอกจากนี้เรายังมุ่งเน้นแก้ไขข้อควรปรับปรุงจากที่ผู้เล่นพบต่อเนื่องจากซีซันที่แล้ว เริ่มจากการปรับปรุงขั้นตอนการจับคู่โดยยึดจากสถานะเครือข่ายเป็นหลัก พัฒนาตัวเลือกและระดับความยากของการจับคู่กับ AI เพื่อช่วยให้นักแข่งเข้าเล่นเกมได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งตัดข้อจำกัดการเข้าใช้งานสนามแข่งตามใบขับขี่และลดเงื่อนไขการเข้าเล่นกรังด์ปรีซ์เพื่อลดอุปสรรคการเล่นเกมของนักแข่ง นอกจากนี้เรายังเพิ่มความสะดวกสบายอีกหลากหลายด้าน เช่น การปรับ UI หน้าจอเล่นเกมภายในเกมเพื่อขยายมุมมองระหว่างขับขี่ด้วย

วิดีโอ Cinematic Trailer  ‘Season 4: Hallo-Drift’: [ไปทันที]

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ‘KartRider: Drift’ : [ไปทันที] 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !