เกมแอคชัน One Punch Man: World จะเปิดทดสอบครั้งแรกในวันที่ 18 ต.ค. นี้

1,898 views
Share

เกมแอคชันแซนด์บ็อกซ์ 3 มิติระดับ AAA ข้ามแพลตฟอร์มที่ทุกคนรอคอย One Punch Man: World ที่พัฒนาโดย Perfect World Games และได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ กำลังเปิดเผยคลิปตัวอย่างจากเกมจริง ซึ่งได้นำเสนอการต่อสู้สุดมันส์จนทะลุผ่านหน้าจอ และนำประสบการณ์ของเกมแอคชันรูปแบบใหม่มาสู่คุณ!

 

ในวันที่ 18 ต.ค.นี้ตัวเกมจะเปิดทดสอบ CBT เป็นครั้งแรกในชื่อ “ทดสอบจริงจัง” โดยเปิดให้ลงทะเบียนทดสอบแล้ว เพียงเข้าไปกรอกแบบสอบถามผ่านทางเพจ Facebook ออฟฟิเชียลหรือทางเว็บไซต์ออฟฟิเชียล ก็จะมีโอกาสได้รับสิทธิ์เข้าทดสอบ โดยการทดสอบ CBT ครั้งนี้จะสนับสนุนเพียงแค่ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และสามารถเข้าทดสอบได้เพียงแพลตฟอร์มมือถือหรือ PC เท่านั้น

 

ใน One Punch Man: World ผู้เล่นสามารถเลือกเป็นฮีโร่ที่ตนชื่นชอบได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นเจนอส, ไรเดอร์ไร้ใบขับขี่ หรืออื่นๆ อีกมาก มารับภารกิจคำขอจากสมาคมฮีโร่ กำจัดมนุษย์ประหลาดที่บุกรุกเข้ามาอย่างกระทันหัน และผดุงความยุติธรรมในฐานะฮีโร่ โดยผู้เล่นสามารถเดินเล่นได้ในเมืองที่สงบสุข ช่วยเหลือพลเมืองแก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อปฏิบัติหน้าที่ฮีโร่ในทุกเวลา มาเข้าร่วมทดสอบแล้วสัมผัสเสน่ห์ของเนื้อเรื่องจากอนิเมะ One Punch Man แล้วรับประสบการณ์ในเกมคุณภาพสูงที่ผสมผสานระหว่างการสำรวจโลกกว้างและแอคชันแบบฮาร์ดคอร์ได้อย่างลงตัว!

 [สำรวจโลกกว้างอย่างอิสระ]

สำรวจทุกๆ เมือง ทุกๆ ถนน และสำรวจโลกทัศน์ หรือรายละเอียดของฉากที่มาจากต้นฉบับในแบบ 3D คุณภาพสูงได้อย่างอิสระ ผู้เล่นสามารถดำเนินเนื้อเรื่องหลักเพื่อค่อยๆ ปลดล็อกเมือง A, เมือง Z หรือฉากต่างๆ ที่คุ้นเคย ซึ่งในเนื้อเรื่องยังแทรกระบบ QTE เข้ามาด้วย จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ในโลกของ One Punch Man ได้อย่างเต็มที่

[ดำดิ่งสู่ชีวิตประจำวันของฮีโร่]

ฉากเมืองที่ถูกพัฒนาให้มีกลิ่นอายที่เข้มข้นของ One Punch Man จะทำให้ผู้เล่นได้โต้ตอบกับฉากหรือผู้คนที่มาจากต้นฉบับได้อย่างเต็มที่ ซึ่ง NPC ในเกมจำนวนมากล้วนมาจากตัวละครต้นฉบับ โดยจะใช้ชีวิตในโลกนี้ตามลักษณะนิสัยของฮีโร่แต่ละคน ผู้เล่นสามารถพบพวกเขาได้ระหว่างการสำรวจโลกกว้าง และสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์ของ One Punch Man เช่นการเล่นมินิเกมในเกมเซ็นเตอร์ หรือซื้อของลดราคาไปพร้อมกับอาจารย์ไซตามะ หรือพบฮีโร่ที่แตกต่างกันในสภาพอากาศแบบต่างๆ

[สัมผัสประสบการณ์ต่อสู้ที่สุดมันส์]

One Punch Man เป็นเกมแอคชัน 3D แบบฮาร์ดคอร์ ซึ่งจะแตกต่างกับเวอร์ชันอื่นๆ ที่เคยออกมา โดยจะถอดแบบสกิลของตัวละครต่างๆ มาจากต้นฉบับแบบเป๊ะๆ เน้นย้ำเซ็ตสกิลที่ถือเป็นแกนหลักของการต่อสู้ และสะสมแต้มไม้ตายเพื่อปลดปล่อยท่าไม้ตายที่ถ่ายทอดออกมาเป็นอนิเมชันแบบ Real Time Rendering ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การต่อสู้ของเกมแอคชันที่อัดหนักอัดมันส์ นอกจากนี้ยังนำเหล่าฮีโร่และมนุษย์ประหลาดในรูปแบบต่างๆ มาเป็นตัวละครที่แตกต่างกันให้ผู้เล่นได้ใช้งาน เช่น เจนอสทั้งสามรูปแบบ เป็นต้น

[รวบรวมผองเพื่อนมาต่อสู้ร่วมกัน]

ในการทดสอบครั้งแรกของเกมนี้ จะเปิดโหมดความร่วมมือแบบออนไลน์ โดยหลังจากผู้เล่นเสร็จสิ้นภารกิจที่กำหนดแล้ว จะสามารถเชิญเพื่อนมาเข้าหน่วยฮีโร่เพื่อรับคำขอการรบที่มาจากสมาคม เข้าร่วมต่อสู้เพื่อสัมผัสการใช้สกิลร่วมกันระหว่างแต่ละฮีโร่เพื่อพิชิตมนุษย์ประหลาด และปกป้องความสงบสุขของเมืองเอาไว้ หรือถ้าจะท้าทายภารกิจแบบเล่นคนเดียว หรือจะร่วมมือกับ AI ก็ทำได้เช่นกัน สนุกไปอีกแบบ

[ยกทัพทีมนักพากย์ชั้นนำมาให้คุณ]

ทัพนักพากย์จากอนิเมะต้นฉบับได้แก่ Furukawa Makoto, Ishikawa Kaito, Yuki Aoi หรือ Kaji Yuki เป็นต้น ได้มารวมตัวกันอีกครั้งใน One Punch Man: World เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของแต่ละตัวละครที่คุณชื่นชอบได้อย่างคุ้นเคย

 

One Punch Man: World  ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วในหลายประเทศ รวมถึงในแพลต์ฟอร์ม Steam โดยคาดว่าในอนาคตจะเพิ่มแพลตฟอร์มอื่นๆ และภาษาอื่นๆ อีก และเมื่อเข้าร่วมการทดสอบ CBT ยังมีโอกาสได้รับรางวัลเพิ่มอีกมากมาย! รายระเอียดเพิ่มเติมโปรดติดตาม Facebook ออฟฟิเชียลของเรา

เว็บไซต์ออฟฟิเชียล: https://opmw.perfectworld.com

Official Facebook: https://www.facebook.com/OPMWSEA

Official Instagram: https://www.instagram.com/onepunchman.world

Official YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCBoub6IUktZ6dTPH8GJCN7w

Ofiicial Discord: https://discord.gg/bsVhzZ2bcC

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ