The Dark Pictures Anthology: Little Hope เตรียมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Switch ในเดือนตุลาคมนี้

1,135 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia และทีมพัฒนา Supermassive games ออกมาประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกมสุดหลอน The Dark Pictures Anthology: Little Hope ในเวอร์ชั่น Nintendo Switch วันที่ 5 ตุลาคม 2023 พร้อมกับเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้เลยตอนนี้

หลังจากที่ไปลงให้เล่นกันบนแพลตฟอร์มอื่นแล้ว ล่าสุดผลงานเกมสุดสยองเกมนี้ก็กำลังจะมาลงให้ได้เล่นบน Nintendo Switch กันบ้าง สำหรับเรื่องราวสุดหลอนในภาค Little Hope ผลงานการพัฒนาของสตูดิโอ Supermassive Games ที่กลับมาคราวนี้มีเรื่องราวให้เราได้สยองกันต่อ โดยเป็นเรื่องของนักศึกษาพร้อมกับอาจารย์ที่ได้เข้าไปติดอยู่ในเมืองที่ชื่อว่า Little Hope ซึ่งเต็มไปด้วยปริศนาและสิ่งประหลาดมากมาย โดยทั้งหมดติดอยู่ในเมืองนี้และพยายามหาความช่วยเหลือกับหลบหนีออกไปจากที่นี่ เพียงแต่มันไม่ได้ง่ายอบ่างที่คิด

สำหรับ The Dark Pictures Anthology: Little Hope ในเวอร์ชั่น Nintendo Switch จะพร้อมวางจำหน่ายให้เล่นในวันที่ 5 ตุลาคม 2023 ส่วนเวอร์ชั่นอื่นสามารถหาซื้อมาเล่นกันได้เลยทั้ง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Little Hope

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !