ระเบิดฝีเท้าในห้องบอลรูมของแวร์ซาย ด้วยจังหวะสไตล์บาโรกไปกับ Just Dance

1,083 views
Share

Ubisoft, ร่วมกับศูนย์ภาพยนตร์และภาพเคลื่อนไหวแห่งชาติฝรั่งเศส (French National Center of Cinema and the Moving Image หรือตัวย่อ CNC), และพระราชวังแวร์ซาย (Palace of Versailles) ได้ร่วมกันประกาศว่า Just Dance 2024 Edition, อันเป็นภาคล่าสุดของแฟรนไชส์เกมดนตรี #1 ตลอดกาล จะทำให้ศตวรรษที่ 18 ฟื้นคืนกลับมาอีกครั้งผสานด้วยโมเดิร์นป็อปในฉากใหม่เอี่ยมของ Just Dance: A Night in the Château de Versailles

ความร่วมมือระหว่าง CNC, Palace of Versailles และ Ubisoft ในครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาโครงการศิลปวัฒนธรรมโอลิมปิก (Cultural Olympiad) ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการนำไปสู่การแข่งโอลิมปิก ณ กรุงปารีสในปี 2024 และรวมถึงการแข่งพาราลิมปิก โครงการศิลปวัฒนธรรมโอลิมปิกในครั้งนี้จัดขึ้นโดยคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (International Olympic Committee หรือ IOC) เพื่อสร้างความเชื่อมต่อระหว่างกีฬาและวัฒนธรรมอย่างทั่วถึง

ใน A Night in the Château de Versailles, ผู้เล่นจะได้ออกลวดลายไปทั่วสถานที่อันเป็นมรดกโลกอย่างพระราชวังแวร์ซาย และได้ดื่มด่ำไปกับสวนอันสวยงาม น้ำพุลาโทนา (Latona Fountain) และห้องกระจก (Hall of Mirrors) ท่ามกลางบทเพลงที่เรียบเรียงสไตล์โมเดิร์นป็อปจากผลงานเพลงในแบบบาโรกสองเพลง: “Marche Turque” (March for the Turkish Ceremony) ของ Lully และ “Les Sauvages (The Savages)” ของ Rameau

ทุกองค์ประกอบของ A Night in the Château de Versailles, ซึ่งประกอบไปด้วยดนตรี, การเต้น, เสื้อผ้าและสถานที่, การผสมผสานระหว่างความสมจริงด้านประวัติศาสตร์เข้ากับองค์ประกอบของเพลงป็อปที่สนุกสนาน ที่แฟน ๆ ของแฟรนไชส์ Just Dance คุ้นเคยจะก่อให้เกิดประสบการณ์แห่งปาร์ตี้สุดหรูหราฟู่ฟ่า ด้วยการพัฒนาและออกแบบภายใต้ความร่วมมือของ Ubisoft และส่วนงานในพระราชวังแวร์ซายนั่นคือ Château de Versailles Spectacles, และความสนับสนุนของ CNC, ท่าเต้นนครั้งนี้จึงผสมผสานระหว่างท่าเต้นสมัยใหม่เข้าด้วยกันกับท่าเต้นสุดคลาสสิกในราชสำนัก

ผู้เล่นจะสามารถดื่มด่ำไปกับราชสำนักของพระเจ้าหลุยส์ที่ XIV ได้ใน A Night in the Château de Versailles, เมื่อเกม Just Dance 2024 Edition วางจำหน่ายในวันที่ 24 ตุลาคมบน Nintendo Switch, PS5, และ Xbox Series X|S สำหรับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ Just Dance 2024 Edition สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ justdancegame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !