HATSUNE MIKU: COLORFUL STAGE! พร้อมเปิดให้เล่นใน SEA แล้วตอนนี้

740 views
Share

ปล่อยให้แฟนๆ รอกันมานานในที่สุดทาง SEGA ก็พร้อมเปิด HATSUNE MIKU: COLORFUL STAGE! เวอร์ชั่น iOS และ Android ให้แฟนๆ ใน SEA หรือภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ได้เล่นกันแล้วตอนนี้ ทั้งใน Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines และ Thailand ซึ่งหากใครสามารถที่มีบัญชีเกมเวอร์ชั่นโกลบอลอยู่แล้วจะสามารถใช้งานบัญชีเดิมเล่นต่อไปได้เลยด้วย

ขณะนี้แคมเปญต้อนรับ SEA กำลังดำเนินการเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดพร้อมรางวัลในเกมตามจำนวนล็อกอินและภารกิจที่สำเร็จในช่วงระยะเวลา ซึ่ง HATSUNE MIKU: COLORFUL STAGE! นั้นเป็นเกมมือถือดนตรีแนว Rhythm Adventure ให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปพร้อมกับการกำเข้าจังหวะเสียงเพลง ซึ่งในเกมจะมีตัวละครจาก Original Characters มากกว่า 20 คน และมีการตั้งวงแบ่งเป็น 5 วง เพื่อที่จะค้นหาแนวทางดนตรีในแบบฉบับของตนเอง และพร้อมกับรับความช่วยเหลือจาก Hatsune Miku และเหล่า Virtual Singers คนอื่น

สำหรับเกมเพลย์จะให้เราได้เลือกเล่นสมาชิกที่ชอบและสนุกไปกับ “Live Show” ที่มีความยาก 5 ระดับให้เลือก แตะ กดค้าง และปัดไปให้สุดเพื่อรับคะแนนสูงสุด รับ XP กับไอเทมต่างๆ เพื่อเพิ่มเลเวลตัวละครกับปลดล็อคพวกชุด ทั้งนี้ยังมีการเลือกเล่นได้ทั้งแบบ Solo Shows หรือ Co-op Shows ร่วมกันกับคนอื่นได้ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือโหลดเกมได้ที่ https://www.colorfulstage.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !