พบกับภาคต่อของอนิเมะจากเกมดัง “Umamusume Pretty Derby Season 3” เริ่มฉายตอนแรก 4 ตุลาคมนี้! บน YouTube: Ani-One Thailand 

556 views
Share

ผลงานต้นฉบับโดย Cygames สตูดิโอผู้พัฒนาเกมญี่ปุ่นชื่อดังระดับโลกอย่าง “Umamusume Pretty Derby” จากเกมมือถือยอดนิยมและรายได้สูงอันดับต้นในประเทศญี่ปุ่น สู่ภาคที่สามของผลงานอนิเมะที่แฟนๆ ต่างรอคอย! “Umamusume Pretty Derby Season 3” พร้อมฉายตอนแรก วันที่ 4 ตุลาคมนี้!

โดยสำหรับเนื้อเรื่องในซีซั่นที่ 3 นี้ จะเล่าเรื่องราวของสองตัวละครเอกใหม่ “คิตะซันแบล็ก” และ “ซาโตโนะไดมอนด์” สองสาวม้าที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและคู่แข่ง ทั้งสองคนได้เข้าเรียนที่โรงเรียนเทรเซน เพื่อที่จะเป็นสาวม้าอย่าง “โทไกเทย์โอ” และ “เมจิโระ แม็คควีน” อย่างที่ใฝ่ฝันไว้ และเตรียมเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อที่จะเป็นสาวม้าสามมงกุฎไร้พ่าย!

อนิเมะ “Umamusume Pretty Derby” นั้นเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์อุมะมุสึเมะจากทาง Cygames ที่ได้รังสรรค์โลกของสาวม้าโดยมีต้นแบบและเรื่องราวจากม้าแข่งในญี่ปุ่นตัวจริง และทั้งอนิเมะและตัวเกมก็ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยในซีซั่นที่สามนี้ก็เป็นอีกการสานต่อเรื่องราวอันยอดเยี่ยมที่แฟนๆ ต่างรอคอย!

เตรียมรับชม “Umamusume Pretty Derby Season 3” ได้บน YouTube: Ani-One Thailand เริ่มตอนแรก วันที่ 4 ตุลาคมนี้! ชมฟรี! ติดตามได้เลยที่ https://bit.ly/AniOneTH และติดตามข่าวสารอัพเดตและอนิเมะใหม่ได้ที่ เพจ Ani-One Thailand

 

#AniOne #AniOneThailand #อนิเมะ #anime #อนิเมะซับไทย #UmaMusume

 

ประวัติของสองตัวละครหลักในซีซั่นที่สาม

“คิตะซันแบล็ก” 

สาวม้าที่ร่าเริงและสดใส รวมถึงชอบงานเทศกาลสุดๆ! ถ้าเห็นคนที่ลำบากอยู่จะเข้าไปช่วย หากมีคนที่ทุกข์ใจก็จะคอยรับฟัง…เด็กสาวผู้อ่อนโยนที่ผู้คนมากมายต่างเอ็นดู แม้ในบางครั้งจะมีหลุดปากจัดอยู่บ้าง และตัวเธอตอนนี้นั้นยังไม่รู้ถึงความฝัน เพราะเหตุนั้นเธอจึงวิ่งไปด้วยรอยยิ้มอันสดใหม่ทุกครั้ง เพื่อมุ่งสู่อนาคตที่เต็มไปด้วยแสงอันเจิดจ้า!

“ซาโตโนะไดมอนด์”

สาวม้าที่เกิดมาในตระกูลอันมั่งคั่ง และถูกฟูมฟักด้วยความรักอย่างเต็มเปี่ยมประดุจไข่ในหิน และอาจด้วยเพราะเหตุนั้น จึงทำให้เธอไม่ค่อยรับรู้โลกภายนอกเท่าไหร่ แม้จะเป็นคนที่ซื่อตรงและอบอุ่น รวมถึงมีความเป็นคุณหนูอยู่ก็ตาม แต่ภายในใจกลับเก็บงำความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าระดับเพชรแท้ จะปัดเป่าเรื่องร้ายให้หมดไป เพื่อทำความฝันของครอบครัวให้เป็นจริง ในวันนี้เธอก็ยังลงแข่งเช่นกัน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม