“เอเซอร์” เปิดตัวแล็ปท็อป เกมมิ่งตัวแรงใหม่ล่าสุด Acer NITRO V 15 ที่สาวกเกมตัวจริงต้องไม่พลาด คุ้มค่า ไร้ขีดจำกัด

1,801 views
Share

  • “เอเซอร์” เปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อป Acer NITRO V 15 ตอบรับตลาดเกมที่เติบโตต่อเนื่อง
  • Acer NITRO V 15 ตอบโจทย์ทั้งสายเกมมิ่ง และไลฟ์สไตล์ ได้ไม่มีสะดุด ราบรื่นไร้ขีดจำกัด
  • แล็ปท็อป Acer NITRO V 15 สายเกมตัวคุ้ม ที่มาพร้อมประสิทธิภาพสูง ในราคาเริ่มต้นที่ 25,990 บาท

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (1 ตุลาคม 2023) บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ เปิดตัวแล็ปท็อปสำหรับคอเกมตัวจริง Acer NITRO V 15 ที่มาพร้อมการประมวลผลสุดแรง ด้วยโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel® Core™ H processor ผสมผสานด้วยการ์ดจอจาก NVIDIA® GeForce RTX™  และหน่วยความจำ DDR5 RAM สูงสุด 16GB (สามารถอัพเกรดได้สูงสุดถึง 32GB) และ SSD 512 GB PCIe NVMe  พร้อมระบบระบายความร้อนดีเยื่ยมด้วยระบบพัดลมคู่  เพื่อการใช้งาน และเล่นเกมได้ราบรื่นไร้กังวล พร้อมจัดเต็มความบันเทิงแบบไม่สะดุดด้วยจอแสดงผล Full HD IPS 15.6 นิ้ว อัตราการรีเฟรชเรทที่ 144 Hz พร้อมสรรพด้วยเสียงที่แม่นยำและชัดเจนด้วยระบบเสียง DTS® X: Ultra Audio ที่ให้ผู้เล่นเปิดประสบการณ์การเล่นเกมแบบจัดเต็มอย่างไร้ขีดจำกัด ในราคาที่คุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 25,990 บาท

เพิ่มความเร้าใจด้วยประสิทธิภาพสูงสุด

Acer NITRO V 15 มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel® Core™ i5 H processor ได้รับการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมไฮบริดแบบล่าสุด ไม่ว่าจะเล่นเกม ทำงานเชิงสร้างสรรค์ ตัดต่อวิดีโอ ที่ทำอะไรหลายๆ อย่างได้พร้อมกัน ราบรื่น รวดเร็ว ไม่มีสะดุด ทั้งฟีเจอร์ GPU NVIDIA® GeForce RTX™ 4050 สายเกมจะสัมผัสได้ถึงความเหมือนจริงในฉากจนคาดไม่ถึง GPU ของอุปกรณ์ที่ประหยัดพลังงาน มาพร้อมกับการเรนเดอร์ด้วย AI รวมถึง DLSS 3 และ Ray Tracing

Acer NITRO V 15 ใช้ระบบปฎิบัติการ Windows 11 ตัวใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพด้วยหน่วยความจำที่สามารถอัพเกรด DRR5 สูงสุดได้ถึง 32 GB และรองรับที่เก็บข้อมูลโซลิดสเตต M.2 PCIe ได้สูงสุดถึง 1 TB ให้เวลา      บูตที่รวดเร็วขึ้น และเพิ่มระบบการจัดการพื้นที่อย่างมีสิทธิภาพสำหรับแอพ ไฟล์ และเกมต่างๆ อีกทั้งยังมี ระบบระบายความร้อนแบบ dual-intake ระบบพัดลมคู่ ที่ดึงอากาศจากคีย์บอร์ดและฝาครอบด้านล่าง จากนั้นจึงขับความร้อนผ่านช่องระบายอากาศทั้งด้านข้าง และด้านหลัง ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า Acer NITRO V 15 จะพาคุณเพลิดเพลินไปตลอดการเล่นเกมสุดมันส์ได้อย่างยาวนาน

ตอบโจทย์ความหลากหลายทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ไม่มีข้อจำกัดใดในการเล่นเกม หรือทำงานอีกต่อไป Acer NITRO V 15 เปิดประสบการ์ณการรับชมอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยหน้าจอ FHD IPS ขนาด 15.6 นิ้ว (16:9) ที่มีอัตราการรีเฟรชสูงถึง 144 Hz เวลาตอบสนอง 3 ms และสัมผัสประสบการณ์ความประทับใจอย่างสูงสุดในการเล่นเกมด้วยเทคโนโลยีเสียงของ DTS:X Ultra Audio ที่มาพร้อมกับการวางตำแหน่งเสียง อะคูสติก และโหมดเสียงที่ปรับแต่งอย่างละเอียด เพื่อให้เหมาะสมกับแนวเกมต่างๆ

 

Acer NITRO V 15 ได้เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสาร นอกเหนือจากการเล่นเกม ด้วย AI เทคโนโลยี Acer Purified View และเทคโนโลยี Acer Purified Voice™ สำหรับการสื่อสารด้วยวีดีโอ ที่จะทำให้คุณสื่อสารได้อย่างคมชัดทั้งภาพ และเสียงอีกด้วย

ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งการตั้งค่าเกม และประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ได้อย่างสะดวกเพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วยการควบคุมของ NitroSense™ อีกทั้งยังรองรับ Wi-Fi 6 และอุปกรณ์ต่อพ่วงครบครัน รวมถึงพอร์ต Thunderbolt™ 4 พอร์ต สำหรับการชาร์จ การถ่ายโอนข้อมูล และการแสดงภาพวิดีโอที่รวดเร็ว

นอกจากนี้ Acer NITRO V 15 ยังมาพร้อมกับ Xbox Game Pass Ultimate ที่มีอายุหนึ่งเดือน ให้คุณสนุกเพลิดเพลินกับเกมยอดนิยมหลายร้อยเกมที่มีให้เลือกอย่างจุใจอีกด้วย

 

ราคาและการวางจำหน่าย (เดือนตุลาคม)

  • Acer Nitro V 15 (ANV15-51-578S) :
    • ระบบประมวลผล 13th Gen Intel® Core™ i5 13420H
    • การ์ดจอ NVIDIA® GeForce RTX 2050 4GB
    • ระบบปฏิบัติการ Windows 11 Home
    • Ram 16GB DDR5, SSD 512GB PCIe NVMe
    • จอ 6″ FHD IPS, refresh rate 144Hz Slim

จำหน่ายในราคา 25,990 บาท

  • Acer Nitro V 15 (ANV15-51-574G) :
    • ระบบประมวลผล 13th Gen Intel® Core™ i5 13420H
    • การ์ดจอ NVIDIA® GeForce RTX 4050 6GB DDR6
    • ระบบปฏิบัติการ Windows 11 Home
    • Ram 16GB DDR5, SSD 512GB PCIe NVMe
    • จอ 6″ FHD IPS, refresh rate 144Hz Slim

จำหน่ายในราคา 32,990 บาท

 

เกี่ยวกับเอเซอร์

เอเซอร์ ก่อตั้งในปี 1976 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัท ICT ชั้นนำของโลก เป็นที่รู้จักในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก เอเซอร์มุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลง โดยมุ่งเน้นให้เกิดการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการ ซึ่งจะสร้างระบบนิเวศและเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคและธุรกิจ พนักงานกว่า 7,700 คนของเอเซอร์ ทุ่มเทกับการวิจัย ออกแบบ การตลาด การขาย รวมถึงสนับสนุนผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่สามารถยกระดับผู้คนและเทคโนโลยี ติดตามข้อมูลได้ที่ www.acer.com

 

© 2023 Acer Inc. All rights reserved. Acer and the Acer logo are registered trademarks of Acer Inc. Other trademarks, registered trademarks, and/or service marks, indicated or otherwise, are the property of their respective owners. All offers subject to change without notice or obligation and may not be available through all sales channels. Prices listed are manufacturer suggested retail prices and may vary by location. Additional applicable sales tax may be charged.

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ