Hitman: Blood Money Reprisal ประกาศเตรียมให้เล่นบน Nintendo Switch และ iOS กับ Android

819 views
Share

IO Interactive พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์ Feral Interactive ออกมาประกาศเปิดตัว Hitman: Blood Money Reprisal เตรียมลงให้เล่นกันบน Nintendo Switch, iOS, และ Android ในโอกาสฉลอง IO Interactive’s 25th anniversary โดยมีแผนจะเปิดให้เล่นกันบน iOS และ Android ก่อนในช่วงฤดูใบไม้ร่วง หลังจากนั้นเวอร์ชั่น Nintendo Switch ตามมาในช่วงหน้าหนาว

เตรียมพบกับนักฆ่าพี่โล้นหัวบาร์โค้ดใน Hitman: Blood Money Reprisal ที่จะมาพร้อมกับภารกิจการลอบฆ่าอันสุดคลาสสิกสำหรับแพลตฟอร์มใหม่ พร้อมด้วยชุดการปรับปรุงที่มอบคุณสมบัติใหม่อันทรงพลัง เช่น โหมด Instinct แผนที่ย่อแบบปัจจุบัน และการปรับปรุงรูปแบบการเล่นที่หลากหลายซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเกมในซีรีส์ช่วงภาคหลังๆ โดยจะมีภารกิจให้ได้ลุยกันถึง 12 ภารกิจ มอบโอกาสไม่รู้จบในการทดลอง พร้อมเส้นทางสู่ความสำเร็จมากมาย จากสภาพแวดล้อมที่สวยงามของโอเปร่าแห่งปารีสไปจนถึงถนนที่พลุกพล่านของนิวออร์ลีนส์ในช่วงงานมาร์ดิกราส์ งานนี้จะให้ Agent 47 ลอบสังหารแบบเงียบๆ หรือจัดการเป้าหมาย่ทามกลางฝูงชนก็อยู่ที่ผู้เล่นต้องการ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!