Seven Knights Idle Adventure แจกรูบี้ฟรี พิเศษสำหรับลูกค้า AIS เอาใจเหล่าท่านหัวหน้าอัศวินสุดแกร่ง !

1,244 views
Share

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย — เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ จับมือร่วมกับเอไอเอส มอบสิทธิสุดพิเศษสำหรับลูกค้า AIS แจกไอเทมฟรี เอาใจแฟนเกมจักรวาลเซเว่นไนท์ที่มาในรูปแบบเกมมือถือสุดคิวท์แนว Idle RPG ใหม่ล่าสุดอย่าง Seven Knights Idle Adventure ! ลูกค้า AIS สามารถรับไอเทม รูบี้ x5,000 ที่เว็บไซต์ Game On ฟรี โดยสามารถรับไอเทมโค้ดได้แล้วที่นี่ > คลิก! สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด แฟน ๆ เกม Seven Knights Idle Adventure ไม่ควรพลาด ! สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2566 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด

 

วิธีการรับไอเทมโค้ด

  1. เข้าที่เว็บไซต์ AIS Game On
  2. กดปุ่มรับโค้ด เฉพาะลูกค้า AIS บน Game On เท่านั้น
  3. ลูกค้า AIS สามารถกดยืนยันได้ทันที โค้ดไอเทมจะถูกส่งไปทาง SMS ทางหมายเลข AIS ของท่าน

 

วิธีการเติมไอเทมโค้ด

  1. กด [เมนู] ด้านบนขวาของหน้าจอหลักเกม > ไอคอนฟันเฟือง (ตั้งค่า) > แถบบัญชี > กรอกคูปอง > กรอกไอเทมโค้ด
    [สำหรับผู้ใช้งานอุปกรณ์ iOS จะต้องเติมไอเทมโค้ดผ่านเว็บไซต์ >> https://coupon.netmarble.com/skiagb พร้อมกรอกหมายเลขสมาชิกและไอเทมโค้ด (สามารถตรวจสอบหมายเลขสมาชิกได้ที่ [เมนู] ด้านบนขวาของหน้าจอหลักเกม > ไอคอนฟันเฟือง (ตั้งค่า) > แถบบัญชี > คัดลอกข้อมูลบัญชี)]
  2. ตรวจสอบและรับรางวัลผ่านทางกล่องจดหมาย

 

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  1. ระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่ 1 – 31 ตุลาคม 2566 เท่านั้น
  2. จำกัดจำนวน 4,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลากิจกรรม (1 โค้ด / 1 หมายเลข / 1 ครั้ง)
  3. เฉพาะลูกค้า AIS สามารถเติมได้ทั้ง AOS และ iOS
  4. ลูกค้า iOS ต้องใช้ผ่านเว็บไซต์ >> https://coupon.netmarble.com/skiagb
  5. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่น ๆ ได้
  6. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้

 

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์’ ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก ! ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์, สัตว์เลี้ยง และคอสตูมอัศวินมากมาย พร้อมสนุกสนานไปกับหลากหลายฟีเจอร์และโหมดต่าง ๆ อีกด้วย !

 

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knights เซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

 

สามารถดาวน์โหลดเกม Seven Knights Idle Adventure ได้ที่ Google Play และ App Store สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!