505 Games ฉลอง 10 ปี MARVEL Puzzle Quest จัดเต็มของแจกและอัพเดทใหม่ในเกมเพียบ

1,141 views
Share

505 Games ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการเกมระดับโลก ออกมาประกาศว่าเกม MARVEL Puzzle Quest กำลังเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีในเดือนนี้ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสนี้ 505 Games ทำงานร่วมกับผู้พัฒนา Broken Circle Studios เพื่อนำการเปลี่ยนแปลงฟีเจอร์สำคัญ การแจกของรางวัล และข้อเสนอพิเศษในเกมตลอดทั้งเดือน รวมถึงการเปิดตัว Quandary ตัวร้ายดั้งเดิมในจักรวาล MARVEL

MARVEL Puzzle Quest เปิดตัวครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2013 มีผู้เล่นมากกว่า 25 ล้านคนทั่วโลก โดยเป็นเกมแนว Puzzle จับคู่ 3 ซูเปอร์ฮีโร่ดั้งเดิม แข่งขันกับผู้เล่นหลายล้านคนทั่วโลกและเลือกฮีโร่ที่ตัวเองชื่นชอบซึ่งมีอยู่กว่า 250 ตัวละคร ทำภารกิจรายวันและมีส่วนร่วมกับเรื่องราวเหตุการณ์อันยิ่งใหญ่ เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ผู้เล่นทั้งบนมือถือและพีซีจะได้รู้จักกับ Quandary วายร้ายดั้งเดิมคนแรกของ MARVEL Puzzle Quest ตัวละครลึกลับ แปลกประหลาดที่จะกลับมามีชีวิตอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม โดยเป็นหนึ่งใน Great Abstract Entities และจะนำรสชาติแห่งความชั่วร้ายของเธอมาสู่ MARVEL Puzzle Quest โดยเฉพาะ กวัดแกว่งพลังแห่งการจัดการความเป็นจริง Quandary ตั้งเป้าที่จะควบคุมทุกผลลัพธ์เพื่อเป้าหมายของเธอเอง

นอกเหนือจากนี้ก็มีการเปิดเผยกำหนดการกิจกรรมกับรายละเอียดของการฉลองในแต่ละวันตลอดเดือนตุลาคมนี้มาให้แฟนๆ ได้สนุกกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทตัวละครใหม่ที่ได้กล่าวไปแล้ว หรือจะเป็นการอัพเดท Champions 2.0, การจัดอีเวท์พิเศษ, PVP battles, บอส และอื่นๆ อีกเพียบ สามารถติดตามรายละเอียดกันได้ที่ https://d3go.com/new-feature-champions-2-0-blog/ และบน X

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น