Last Train Home ประกาศวางจำหน่าย 28 พฤศจิกายน พร้อมปล่อย Demo ให้ลองเล่นกันแล้ว

830 views
Share

THQ Nordic และทีมพัฒนา Ashborne Games ออกมาประกาศยืนยันเตรียมวางจำหน่ายเกม Last Train Home ให้แฟนๆ ได้เล่นกันบน PC ผ่านร้านค้า Steam ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2023 พร้อมกับมีการปล่อย Demo มาให้ได้ทดลองเล่นกันเรียบร้อยแล้วตอนนี้ในเทศกาล Steam Next Fest: Fall 2023

Last Train Home เกมแนว World War II real-time strategy หรือเกม RTS วางแผนการรบในธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 ส่งตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่พร้อมระบุวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 28 พฤศจิกายน 2023 โดยเป็นเกมแนว World War II real-time strategy หรือเกม RTS วางแผนการรบในธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 เตรียมเริ่มต้นภารกิจที่สิ้นหวังผ่านส่วนลึกของดินแดนรกร้างที่บอบช้ำจากสงคราม เป้าหมายของคุณคือนำทหารเชคโกสโลวาเกียกลับบ้านด้วยรถไฟหุ้มเกราะ แต่เส้นทางข้างหน้าเต็มไปด้วยอันตราย ติดอยู่ท่ามกลางสงครามกลางเมืองที่โหดร้ายระหว่างกองทัพแดงและกองทัพขาวของรัสเซีย จัดการทรัพยากรเพียงเล็กน้อยที่คุณมี และรักษาขวัญกำลังใจในทุกกรณี ผจญภัยผ่านภูมิประเทศที่เยือกเย็นและยากจะคาดเดาของไซบีเรีย ที่ซึ่งความหนาวเย็นเยือกแข็งและสภาพแวดล้อมที่ไร้ความปรานีจะผลักดันคุณไปสู่ขีดจำกัดของคุณ ชะตากรรมของกองทหารของคุณขึ้นอยู่กับการกระทำของทหารหลักไม่กี่คน เมื่อคุณเข้าร่วมการต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่จะกำหนดผลลัพธ์ของภารกิจของคุณ คุณต้องเลือกกลยุทธ์ของคุณอย่างชาญฉลาด ใช้ทุกทักษะที่คุณมีเพื่อปกป้องกองทหารของคุณและทำภารกิจให้สำเร็จ ด้วยการฝึกฝนและพัฒนาอย่างรอบคอบ

การตัดสินใจของคุณตลอดการเดินทางจะกำหนดชะตากรรมของสหายของคุณ ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ของกองทัพเชคโกสโลวาเกียและความมุ่งมั่นของพวกเขาที่จะกลับไปยังสาธารณรัฐที่ตั้งขึ้นใหม่หลังจากสงครามครั้งใหญ่ ภารกิจนี้จะทดสอบความกล้าหาญและความมุ่งมั่นของคุณในการเอาชีวิตรอด รถไฟขบวนสุดท้ายกลับบ้านอยู่ในมือคุณแล้ว

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม