(รีวิว) Luna Origin : เกมแบ๊วตัวพ่อระดับตำนาน กับความสนุกครั้งใหม่ อัปเกรดเพิ่มความมันส์ในเวอร์ชั่นมือถือ

6,322 views
Share

อีกหนึ่งเกมระดับตำนานที่เชื่อว่าเกมเมอร์ไทยหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีกับ Luna Online ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมระดับตำนานที่เคยสร้างความสนุกและความแบ๊วแบบน่ารักสดใส พร้อมความประทับใจมากมายให้กับเกมเมอร์ชาวไทยมาแล้วอย่างยาวนาน ล่าสุดทางผู้ให้บริการน้องใหม่อย่าง Ultimate Game ร่วมมือกับผู้พัฒนา Soul Games ประเทศเกาหลี ได้พัฒนาและปรับปรุงระบบต่างๆ ของ Luna Online ให้ดียิ่งขึ้นและนำมาเปิดให้บริการอีกครั้งในรูปแบบของเกมบนแพลตฟอร์มมือถือ ชื่อว่า “Luna Origin” และเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนเลยนะครับว่า ตัวเกมมีการพัฒนาและปรับปรุงระบบต่างๆ ให้ดีขึ้นกว่าเดิมและน่าเล่นขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง เราไปดูกันเลย…

ความหลากหลายในการเลือกสายการเล่นกับ 3 เผ่า 9 อาชีพ

เชื่อว่าหลายคนที่เคยเล่น Luna Online เวอร์ชั่นเก่ามาแล้ว จะคุ้นเคยกับเผ่าพันธุ์และสายอาชีพภายในเกมเป็นอย่างดี โดยพื้นฐานแล้วจะมีเพียงแค่ 2 เผ่าพันธุ์ คือ มนุษย์ กับ เอลฟ์ แต่ในเวอร์ชั่นของ “Luna Origin” นั้นจะมีการเพิ่มเผ่าพันธุ์ “ดาร์กเอลฟ์” ให้สามารถเลือกเล่นได้ตั้งแต่ตอนสร้างตัวละคร และไม่หมดเพียงแค่นั้น ยังมีการเพิ่มสายอาชีพใหม่ของเผ่ามนุษย์เข้ามาอีก 2 สายอาชีพด้วยกันคือ Sword Master และ Musketeer ซึ่งเป็นสายอาชีพใหม่ล่าสุดที่เพิ่งอัปเดทเข้ามา โดยจะมีให้เลือกเล่น “Luna Origin” ตั้งแต่ตอนสร้างตัวละครกันเลย

แฟชั่นน่ารักสดใสมีให้เลือกมากกว่า 150 ชุด 

ถือเป็นหนึ่งจุดเด่นของ “Luna Origin” เลยก็ว่าได้ เพราะผู้เล่นสามารถเลือกใช้งานแฟชั่นมากมายได้ตามสไตล์ที่ต้องการ โดยมีให้เลือกมากกว่า 150 ชุดกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังสามารถเอาแต่ละสุดของแต่ละชุดมาผสมเพื่อทำให้เกิดแฟชั่นในสไตล์ของตัวเองได้อีกด้วย ที่สำคัญคือ แฟชั่นแต่ละชุดสามารถสะสมเพื่อเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครได้อีกด้วย บอกเลยว่านอกจากจะสวย เท่ น่ารักสดใสแล้ว ยังเพิ่มความเก่งกาจให้กับผู้ครอบครองอีกด้วย

มีสัตว์เลี้ยงและสัตว์พาหนะให้เลือกใช้งานมากกว่า 100 ชนิด

ในส่วนของสัตว์เลี้ยงและสัตว์พาหนะนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ “Luna Origin” ด้วยเช่นกัน เพราะผู้เล่นสามารถเลือกสัตว์เลี้ยงมาเลี้ยงและเพิ่มค่าสเตตัสได้มากกว่า 100 ชนิด และแต่ละชนิดก็จะมีทั้งรูปแบบสกิลและสเตตัสที่เพิ่มให้แตกต่างกันออกไปตามระดับและความหายาก นอกจากสัตว์เลี้ยงแล้วยังมีสัตว์พาหนะที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้แบบรวดเร็วแน่นอนว่ามีให้เลือกใช้งานมากกว่า 100 ชนิดด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่เยอะและอลังการงานสร้างมาก

ระบบช่วยเล่น Auto Play เล่นง่าย เก่งไว เล่นสบายครบวงจร

อีกหนึ่งระบบที่เพิ่มเข้ามาใน “Luna Origin” และเป็นระบบที่น่าสนใจมาก นั่นก็คือ ระบบ Auto Play ซึ่งเป็นระบบที่จะช่วยเหลือผู้เล่นในการทำเควสท์และภารกิจต่างๆ แบบอัตโนมัติ ผู้เล่นไม่ต้องนั่งหน้าจอหรือต้องจอมือถือนานๆ เพียงแค่ใช้ระบบ Auto Play ตัวละครของเราก็จะทำเควสท์และภารกิจแบบอัตโนมัติ และนอกจากนั้นยังสามารถใช้ Auto แบบปกติเพื่อฟาร์มมอนสเตอร์ในจุดต่างๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าทำให้เล่นได้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก

เปิดโซน PK บู๊กับมันส์ ห้ำหั่นกันสนั่นจอ

เกมเมอร์คนไหนที่ชอบเกมแนว PK กันได้ในแผนที่ปกติ แนะนำเลยว่าไม่ควรพลาด เพราะใน  “Luna Origin” จะมีโซนแผนที่ ที่ผู้เล่นสามารถโจมตีและทำการ PK กันได้แบบอิสระ บอกเลยว่าใครที่ฝีมือไม่แกร่งพอ ความห้าวไม่ถึงระดับ อาจจะต้องเว้นแผนที่โซน PK เอาไว้ เพราะถ้าไม่พร้อมที่จะเป็นเสือ ก็จะกลายเป็นเหยื่อที่ถูกล่าทันที อีกหนึ่งระบบที่ตอบรับเกมเมอร์สายสัตว์กินเนื้อที่ชอบออกล่าได้เป็นอย่างดี

ระบบครอบครัว สร้างสายสัมพันธ์พัฒนาความแน่นแฟ้น

เป็นหนึ่งในระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน “Luna Origin” โดยผู้เล่นสามารถลงทะเบียนและสร้างครอบครัวกับผู้เล่นอื่นๆ ได้ โดยการสร้างครอบครัวนั้นจะมีเงื่อนไขและตำแหน่งของครอบครัวระบุไว้อย่างชัดเจน ส่วนสิ่งที่จะได้รับจากการเป็นครอบครัวก็คือ บัฟเพิ่มค่าสเตตัสและความสามารถต่างๆ เฉพาะตัวละครที่อยู่ในครอบครัวนั้นๆ นั่นเอง

บอกเลยว่าการกลับมาเปิดให้บริการของ “Luna Origin” ในครั้งนี้ มีการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงไปเยอะมากๆ มีความง่ายในการเล่นและมีความสนุกที่เพิ่มขึ้นเยอะมาก อีกทั้งยังมีการเพิ่มระบบใหม่ ปรับปรุงระบบเก่าให้เข้ากับยุคสมัยอีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่อยากเข้ามาสัมผัสกับเกมระบบตำนานในเวอร์ชันเกมมือถืออย่าง “Luna Origin” ก็สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย…

⭐️ ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่ : https://cutt.ly/nwb7E8UR

⭐️เว็ปไซต์หลัก : www.lunaorigin.com

⭐️แฟนเพจ : https://www.facebook.com/LunaOriginTH

🔵 YouTube : www.youtube.com/@LunaOriginTH

🔵 Tik-Tok : www.tiktok.com/@lunaorigin

🔵 Discord Luna Origin : https://discord.gg/79F2DcpbB6

 

แจกฟรี Item Code Luna Origin จำนวนจำกัด

1.การสนับสนุนของเคลลาเดรียน   1 ชิ้น

2.หนังสืออธิฐานของโจน  1 ชิ้น

3.โพชันยักษ์   1 ชิ้น

 

**หมายเหตุ**

สามารถเติมไอเทม ได้ตั้งแต่ 17.00  วันที่  11 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ