เซเว่นไนท์ 2 เปิดตัวอัศวินตำนาน+ ใหม่ ‘ความหวังแห่งเทลลุส พาลานอส’ และ อัญมณีระดับเทพเจ้า !

14,484 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 12 ตุลาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG เซเว่นไนท์ 2 โดยอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ก็พร้อมนำเสนออัศวินระดับตำนาน+ คนใหม่, อัญมณีระดับเทพเจ้า, และหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษ !

 

ร่วมต้อนรับการปรากฏตัวของ ความหวังแห่งเทลลุส พาลานอส อัศวินระดับตำนาน+ สายโจมตี เธอจะมอบผลหลบหลีกให้แก่ตนเองในฟีลด์ PVP และจะมอบผลผู้นำแห่งความไม่ย่อท้อที่ไม่สามารถขจัดได้เมื่อ HP ของเธอเองต่ำกว่า 50% พาลานอสสร้างเสียหายโดยไม่สนป้องกันให้แก่ศัตรูทั้งหมดในขอบเขตวงกลมรอบเป้าหมาย รวมทั้งยังปล่อยความเสียหายเพิ่มเติมตามสัดส่วน HP ที่เธอเสียไป นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มคอสตูม ‘ซันชายน์เซิร์ฟเฟอร์’ เข้ามาสำหรับอัศวินพาลานอสสาวแกร่งคนใหม่อีกด้วย

พบกับ อัญมณีระดับเทพเจ้า ที่พร้อมให้ผู้เล่นสามารถรับอัญมณีที่มีอยู่ 10 รูปแบบ ได้จากการผสมอัญมณีระดับตำนาน+

 

สนุกสนานไปกับสามกิจกรรมใหม่ที่ได้เพิ่มเข้ามาได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 25 ตุลาคม:

  • กิจกรรมเช็กชื่อ: ผู้เล่นที่เข้าเช็กชื่อเป็นเวลา 7 วัน สามารถรับใบเรียกอัญมณีตำนาน และ ใบเรียกอัญมณีหายาก ~ ตำนาน ไปได้
  • กิจกรรมมิชชันพิเศษ: ของรางวัลจะถูกมอบให้จากการเล่นอารีน่า สงครามแท็กทีม ผู้เล่นสามารถรับชิ้นส่วนใบเรียกอัญมณีตำนาน และอื่น ๆ (ขึ้นอยู่กับเวลาเล่น)
  • กิจกรรมฮอตไทม์แผนที่ฟีลด์ล่าสมบัติ: จำนวนการใช้แผนที่ฟีลด์ล่าสมบัติจะลดลงในช่วงระยะเวลากิจกรรม

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

 

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด