Samba de Amigo: Virtual Party พร้อมให้ลุยบน Meta Quest! แล้ว

994 views
Share

SEGA ออกมาประกาศว่าตอนนี้ Samba de Amigo: Virtual Party พร้อมวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันบน Meta Quest 2, Meta Quest 3, และ Meta Quest Pro อย่างเป็นทางการแล้วตอนนี้

สำหรับการวางจำหน่าย Samba de Amigo: Virtual Party ให้ได้เล่นบน Meta Quest จะช่วยให้แฟนๆ ได้สนุกไปกับตัวเกมได้อย่างเข้าถึงอารมณ์มากยิ่งขึ้น ใช้ประโยชน์จากการออกแบบที่ใช้งานง่ายของคอนโทรลเลอร์ Touch ได้อย่างเต็มที่ เขย่ามาราคัสของคุณตามจังหวะและโจมตีเป้าหมายในขณะที่เพลิดเพลินกับสภาพแวดล้อมที่มีสีสันและงดงาม แถมด้วยโหมดใหม่ MR MULTIVERSE และ MR PARTY หลอมรวมโลกแห่งความเป็นจริงเข้าด้วยกัน ความเป็นจริงเสมือนที่จะนำคุณไปสู่ประสบการณ์นอกโลก

นอกจากนั้นผู้เล่นที่ซื้อ Samba de Amigo: Virtual Party จาก Meta Store จะสามารถดาวน์โหลดเพลงฮิต “The Vampire” ได้ฟรี ข้อเสนอแบบจำกัดนี้ใช้ได้จนถึงวันที่ 12 มกราคม 2024 เท่านั้น อย่าพลาดข้อเสนอนี้เด็ดขาด และยังสามารถดาวน์โหลดทั้งชุด Matsuken Samba II และ Meta Quest 3 Costume Pack ได้ฟรีอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดของเกมนี้ได้ที่ https://asia.sega.com/sambadeamigo/en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows